Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2015 và Hóa Giải

(Ngày đăng: 23/01/2015 - Lượt xem: 3903)
Năm nay người tuổi Mùi gặp Thái Tuế, có nhiều thay đổi từ công việc cho đến chuyện tình cảm.

Người tuổi Mùi sinh vào năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003. Năm nay người tuổi Mùi cũng gặp Thái Tuế, có nhiều thay đổi xảy ra từ công việc đến chuyện tình cảm. Tuy không phải mọi chuyện thay đổi đều xấu nhưng trong lòng cũng cảm thấy bối rối, lúng túng, nên học cách điều chỉnh tâm tư. Năm nay cũng dễ có tổn thương sứt mẻ chân tay. Sự nghiệp không thuận như ý muốn, cần nỗ lực, không được buông xuôi. Có thể gặp phải thị phi, tranh cãi, nên học cách im lặng và nhường nhịn, chuyện phiền nhiễu sẽ tự giảm thiểu.



Sự nghiệp: Công việc không có đột phá rõ rệt, lại có nhiều thay đổi như chuyển đổi việc làm, vị trí, chức vụ. Trong năm Ất Mùi, các bạn làm gì cũng phải cẩn trọng, không nên mở rộng đầu tư hay lĩnh vực kinh doanh. Người sinh năm 1955 gặp nhiều áp lực trong công việc, tuy có nhiều việc và nhiều tham vọng nhưng cũng cần biết nhường nhịn, tạo dựng mối quan hệ tốt tại nơi làm việc. Người sinh năm 1979 nên chú trọng làm việc theo nhóm, tránh hoạt động độc lập.

Tài vận: Tài vận không rõ rệt, bỏ ra nhiều mà thu về không được như ý muốn. Người sinh vào mùa thu đông có thuận lợi hơn các mùa khác trong năm,   cơ hội ít nên cần nắm chắc thời cơ.

Sức khỏe: Cơ thể dễ bị tổn thương, nhất là bị thương do vật sắc nhọn hay vật thể bằng kim loại. Bình thường khi đi lại ngoài đường hay thuần túy cắt gọt hoa quả cũng cần chú ý hơn, nhất là người sinh năm 1943 và 1979. Người sinh năm 1955 dễ vì làm việc quá vất vả mà bị suy yếu, cần chú ý nghỉ ngơi và bồi bổ kịp thời.

Tình yêu hôn nhân: Tâm lý cũng như tình cảm đều không được như ý. Do có nhiều áp lực nên suy nghĩ có chút bi quan, ảnh hưởng không tốt đến chuyện tình cảm. Năm nay chuyện tình cảm có thay đổi, cát hung khó lường trước, có thể có người yêu mới, cũng có thể lỡ dở với tình cảm hiện tại. Với người đã kết hôn thì vợ chồng dễ lạnh nhạt. Các bạn nên nhẫn nhịn và chuyển tập trung chú ý sang chuyện con cái để tránh mâu thuẫn giữa hai vợ chồng. Nên chú trọng bố trí kích hoạt phong thủy để tăng cường hạnh phúc.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Mùi nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai đại nhật. Sử dụng màu đỏ, tím như ruby, mã não đỏ, thạch anh tím sẽ có lợi cho bạn.

Tham khảo thêm trang sức hợp mệnh và hóa giải cho vận mệnh năm 2015 tại đây

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị - ĐHXD
Nguồn: 
Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile