Vận mệnh người tuổi Thân năm 2015 và Hóa Giải

(Ngày đăng: 23/01/2015 - Lượt xem: 4106)
Năm nay người tuổi Thân rất vượng đào hoa. Người đã kết hôn nên chuyển hóa thành các quan hệ xã giao sẽ rất có lợi cho sự nghiệp. Nếu đang yêu thì nên mạnh dạn tiến tới vì đây là năm có lợi cho hôn nhân.

Người tuổi Thân sinh vào năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Năm nay các bạn được cấp trên trọng dụng, tuy vậy cũng tăng thêm áp lực trong công việc, không nên ôm đồm việc nào cũng nhận. Năm nay vượng đào hoa mà rất dễ có thị phi nhất là vào tháng 7, các bạn nên biết tiết chế và người nhà cần có tấm lòng bao dung mới có thể yên ổn.




Sự nghiệp: Tư duy nhạy bén, có người giúp đỡ nên công việc khá thuận lợi. Thi cử cũng thuận lợi, kể cả thi tuyển công chức hay thi nâng cao tay nghề. Người sinh năm 1980 sự nghiệp tiến triển rõ rệt, sau đó là người sinh năm 1992.

Tài vận: Tài vận thuận lợi, nhất là lương chính thức tăng, công việc tuy vất vả nhưng mang lại thu nhập tương đối khá. Thu nhập bên ngoài cũng có nhưng chỉ nổi bật vào một số tháng nhất định. Bạn có thể mạnh dạn đầu tư hoặc mở rộng lĩnh vực hiện có. Lĩnh vực bất động sản cũng thuận lợi với các bạn. Biết bố trí phong thủy hợp lý sẽ có kết quả càng khả quan. Người sinh năm 1980 tuy thuận lợi trong sự nghiệp nhưng cần lên kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận nếu không rất dễ phá tài.

Sức khỏe: Không có tổn thương lớn nhưng có xung vào tháng 1 và tháng 7 nên cần chú ý, nhất là khi đi lại. Người sinh năm 1956 cần chú ý hơn đến sức khỏe, không nên chủ quan so bì hay thi đấu với người trẻ hơn.

Tình yêu hôn nhân: Đây là năm vượng đào hoa, có nhiều mối lương duyên. Người đã kết hôn nên chuyển hóa thành các quan hệ xã giao, mở rộng mối quan hệ làm ăn sẽ rất có lợi cho sự nghiệp. Nếu đã có người yêu thì nên mạnh dạn tiến tới vì đây là năm có lợi cho hôn nhân.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Thân nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Như Lai đại nhật. Dùng trang sức, phụ kiện, quần áo bằng các màu đen, sẫm như mã não đen, thạch anh đen, đá núi lửa sẽ có lợi cho bạn.

Tham khảo thêm trang sức hợp mệnh và hóa giải cho vận mệnh năm 2015 tại đây

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị - ĐHXD

 
Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile