Tử Vi - Vận Mệnh Người Tuổi Tỵ Năm 2014 Và Cách Hóa Giải

(Ngày đăng: 14/01/2014 - Lượt xem: 2223)


Vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2014 và Cách hóa giải

Năm Giáp Ngọ vất vả với người tuổi Tỵ. Người làm công chức có nhiều cạnh tranh về chức vụ, người làm kinh doanh gặp nhiều áp lực.

Người tuổi Tỵ sinh vào các năm 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013. Đây là một năm vất vả. Ngoài việc nỗ lực hơn cho công việc, cần tìm kiếm cơ hội, không được buông xuôi, có thu hoạch nhưng không nhiều, chi phí năm nay lớn, dễ bội chi. Trong quan hệ xã giao tuổi Tỵ cần cẩn thận hơn, hạn chế bia rượu, cũng như cho vay vì đa phần là không lấy lại được, lại còn ảnh hưởng đến tình cảm.

Tổng thể năm 2014 nửa đầu năm vất vả, nửa cuối năm thuận lợi hơn, chỉ cần làm gì cũng cẩn thận, chi tiêu hợp lý là sẽ yên ổn. Năm nay không nên đầu tư mạo hiểm. Do năm nay có Tỷ Kiếp, những người không muốn ở dưới trướng người khác, có dự định tự lập nghiệp, cần chuẩn bị sớm từ đầu năm, 
 cho dù có hợp tác cũng cần sớm chuẩn bị mới có thu hoạch.

Nam tuổi Tỵ: Nắng mưa không rõ ràng, sự nghiệp có cả cơ hội lẫn thách thức, làm việc không nên hấp tấp nóng vội, nếu không dễ có những quyết định sai lầm. Nam giới tuổi Tỵ năm nay dễ kết giao nhầm bạn, hoặc liên lụy vào công việc của bè bạn, đồng nghiệp, dễ bị phá tài. Thanh niên đầu năm khó khăn, cuối năm thuận lợi, không nên nản chí.

Nữ tuổi Tỵ: Năm nay thuận lợi hơn nam giới, có quý nhân trợ giúp, có khả năng thăng tiến, song sức khỏe yếu hơn. Phụ nữ đã kết hôn cần cẩn thận có "người thứ ba" làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, cần hạn chế chi tiêu mua sắm. Bạn gái chưa kết hôn khá thuận lợi, được giúp đỡ cả trong công việc và học hành. Bạn gái có tình cảm phong phú dễ có tình tay ba, cần cẩn thận hơn trong các mối quan hệ.




Vận mệnh người tuổi Tỵ năm 2014 và Cách hóa giải

Sự nghiệp: Có tiển triển, nhưng không được vội vàng. Không có triển vọng lớn về chức vụ, nhưng phát huy được khả năng của mình, do đó không được kiêu căng tự mãn do dễ có ganh đua đố kỵ từ đồng nghiệp. Người làm kinh doanh cũng cần thận trọng, không được hấp tấp, dễ có tiểu nhân phá đám. Trong công việc có áp lực lớn, trách nhiệm tăng, hãy coi đây là cơ hội để rèn luyện bản thân.

Tài vận: Không ổn định, lúc nhiều lúc ít, cần nỗ lực trong công việc để tăng tích lũy. Năm nay tuổi Tỵ đừng mong kiếm được tài sản lớn một sớm một chiều, do đó cần tránh những chuyện đầu cơ, chứng khoán... Đầu tư kinh doanh cũng cần suy nghĩ cẩn thận, có kế hoạch dài hạn. Tài vận không lớn, nên dành thời gian cho gia đình, người thân. Người tuổi Tỵ dễ bị lừa khi hợp tác kinh doanh, nhất là vào tháng 6 theo lịch tiết khí, sang tháng 7 tài vận sẽ tốt hơn.

Sức khỏe: Cơ bản tốt, không có bệnh tật lớn, chú ý về phổi và hệ thống hô hấp, nhất là thời gian có dịch cúm nên hạn chế đi lại. Mùa thu đông, dễ phong hàn cảm mạo, người cao tuổi cần cẩn trọng hơn. Nên tăng cường tập luyện, đi bộ, hay dưỡng sinh nhằm nâng cao thể chất. Chú ý ăn uống, nhất là mùa hè dễ có trục trặc về dạ dày.

Tình yêu hôn nhân: Có đào hoa, nên tránh sự can dự của người thứ ba. Người chưa kết hôn dễ phân tâm, do dự làm tăng khả năng chia tay. Người đã kết hôn dễ gặp đào hoa vào cuối năm, cần tiết chế nếu không dễ gặp đào hoa sát gây phá tài. Cẩn trọng trong các mối quan hệ với người khác giới, nếu kéo dài sẽ dẫn đến tranh cãi trong gia đình. Vợ chồng nên tôn trọng lẫn nhau, có thái độ khoan dung độ lượng mới có thể chung sống hạnh phúc.

Ngọc phong thủy hóa giải: Người tuổi Tỵ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ tát. Sử dụng màu vàng, nâu như thạch anh tóc vàng, lưu ly, hổ phách, biển thước sẽ có lợi cho bạn.

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị - ĐHXD

Quý khách hàng khi thỉnh vật phẩm hợp mệnh tại Phongthuyvadoisong.com:

  •     Vật phẩm hợp mệnh tự nhiên - Kèm chứng thư kiểm định đá quý thiên nhiên
  •     Vật phẩm hợp mệnh - Được Khai Quang và Trì chú đá tại chùa thiêng theo thông tin của gia chủ
  •     Trang sức đá quý hợp mệnh - Được chế tác theo catalog mẫu bằng công nghệ sáp đúc

Kính Mời Quý Khách Tham Khảo Các Sản Phẩm Khác Tại Phong Thủy Và Đời Sống . Com theo danh mục dưới đây:



Dịch Vụ Thầy Phong Thủy Giỏi Nhất Việt Nam


Hướng Dẫn Khai Quang, Trì Chú Tỳ Hưu Thiểm Thừ và Các Vật Phẩm Phong Thủy tại ngôi chùa Linh Thiêng (Chú trên Điện Tam Bảo theo thong tin gia chủ)
 

Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile