Hóa Giải Hướng Nhà Xấu Theo Phong Thủy

(Ngày đăng: 30/10/2011 - Lượt xem: 7148)

- Hai căn nhà có cửa chính xung đối nhau:

Theo Phong Thuỷ, nếu hai nhà có cửa chính xung đối sẽ làm cho khí nhà này xung thẳng vào cửa nhà kia nên chắc chắn sẽ có một nhà bị xấu. Để khắc phục có thể dùng gương Bát Quái hoặc chuông gió treo ở cửa. Gương trong Phong Thuỷ có tác dụng phản xạ lại luồng khí bay tới, nhưng việc sử dụng gương phải hết sức cẩn thận, không được sử dụng bừa bãi vì gương có thể phạn xạ cả cát khí..

Ngoài ra để hoá giải hung khí có thể dùng đôi con nghê, tượng Quan Công, tượng Phật Bà để trấn ở cửa hoặc dùng các loại cầu thuỷ tinh treo để hoá giải.

- Nhà ở có đường đâm thẳng vào nhà:

Nếu có con đường đâm thẳng vào nhà thì hung khí sẽ dội thẳng vào nhà. Ở nhà này không yên ổn dễ sinh thị phi bệnh tật, hao tổn tài lộc. Để khắc phục có thể dùng gương Bát Quái hoặc xây tường cao để chắn. Ngoài ra để hoá giải hung khí có thể dùng đôi con nghê, tượng Quan Công, tượng Phật Bà để trấn ở cửa.

- Nhà ở có dốc cao chạy thẳng vào nhà:

Nếu có dốc cao chạy thẳng vào nhà thì khí sẽ xung thẳng vào nhà hoặc khí đổ thẳng ra đường. Khí vận chuyển trong ngôi nhà cũng như mạch máu trong cơ thể, phải thu nạp sinh khí và xuất đi uế khí. Khí vận chuyển phải quanh co uốn lượn không được xộc thẳng vào hoặc xộc thẳng ra ngoài. Trường hợp này cần xây nhiều bậc lên xuống để giảm xung khí và treo rèm ở cửa ra vào. Dùng thêm chó đá, đôi con nghê, hoặc tượng Quan Công, tượng Phật Bà chế ở vị trí dốc cao đâm vào nhà.

- Nhà có cửa chính thông với cửa hậu:

Nếu cửa chính thông với cửa hậu và cửa giữa (nếu có) thì tạp thành thế ba cửa thông nhau. Khí vào sẽ bị thất tán hết, chủ tiền tài không vượng, hao tổn tiền tài, không cầm giữ được tài lộc. Trường hợp này cần sửa lại cửa hoặc đặt bình phong chắn ở giữa để cửa chính và cửa phụ không nhìn thấy nhau nữa. Dùng cầu thuỷ tinh treo ở vị trí thông giữa hai cửa, dùng tượng rùa đầu rồng hoặc tượng Tam Đa che chắn ở phía cửa phụ.

- Cây to trước cửa nhà

Đôi khi mặt tiền nhà có thể bị án ngữ bởi cây to, cột tròn, thậm chí góc nhọn của cao ốc hay những vật có hình dáng như mũi tên, lưỡi dao, chiếu thẳng vào…

Mặt tiền cửa chính căn nhà rất quan trọng vì đây là nơi đón tiếp các tia, các từ trường, các luồng khí từ vũ trụ chuyển đến. Cơ thể của những người ở trong đó sẽ đón nhận những gì mà căn nhà đã tiếp thu từ vũ trụ và gần nhất là những gì ngay trước mặt. Luồng điện, từ tính của vũ trụ sẽ ảnh hưởng dến đời sồng tâm sinh lý của mỗi người. Thể chất mỗi người cũng khác nhau. Những khám phá của khoa học hiện đại cũng hợp với lý thuyết phong thuỷ cho rằng có người hợp với căn nhà này, có người hợp với căn nhà khác.


Tuy nhiên, những vật thể lớn trước mặt tiền tác động lên tất cả mọi người trong căn nhà ấy, không phân biệt tuổi tác, thể chất hay “cung mạng”…

Vào thời đất rộng người thưa, hiếm khi xảy tình trạng này. Hiện nay ngoài những cây to trước nhà còn có thể gặp những sự cố không lấy gì làm tốt cho lắm như cột trụ tròn hoặc vuông, hoặc góc nhọn từ những kiến trúc khác chiếu thẳng vào mặt tiền nhà. Khi cái cây hay cột án ngữ ngay nơi cửa mặt tiền thì khí vận hành vào sẽ bị phân tán hay cản lại, hoặc xung khí mạnh hơn, tuỳ kích thước to nhỏ hay hình nhọn của vật thể trước nhà.

Việc triệt hạ cây hầu như không thực hiện được vì còn tuỳ chủ đất và khung cảnh khu phố. Chỉ có thể sửa đổi được những gì thuộc phạm vi căn nhà của mình, trong khi đó trên nguyên tắc phong thuỷ, khung cảnh quanh căn nhà cũng có tác động nặng nhẹ tuỳ trường hợp.

Mỗi nhà phong thuỷ có cách hoá giải khác nhau, nhưng nguyên tắc chung vẫn là “phản chiếu“.Sau đây là những cách mà chúng tôi Tổng Hợp được:

Mặt tiền căn nhà cần được sơn màu tươi sáng

Dùng gương soi để phản chiếu. Gương hình tròn tạo sự hoá giải dịu dàng. Gương vuông góc tạo sự chống trả gay gắt hơn. Tốt nhất là dùng gương lồi để trường phản chiếu trở lại vật xung chiếu được toả rộng hơn. Gương lồi rất tốt để phản chiếu những kiến trúc có cạnh góc nhọn, hoặc hình dáng như mũi tên, lưỡi dao chiếu vào mặt tiền nhà. Nếu hình tròn cạnh, khí tuy có phần bị cản, nhưng vẫn có thể nhẹ nhàng chuyển vào trong nhà. Nếu là cột vuông thì phần ngăn cản nhiều hơn…vẫn phải dùng gương soi như đối với cây to trước cửa.

Trong tất cả các trường hợp trên, mặt tiền nhà cần được sơn màu tươi sáng.

Những màu lục, xám, xanh của mặt tiền nhà kết hợp tán cây xanh án ngữ, không phải là tăng thêm bóng mát, mà là tăng thêm khí âm, tạo sự trì trệ  

Tức nhiên các bạn cần chú ý, các linh vật phong thủy hay pháp khí phong thủy dùng để trấn yểm không phải cứ mua ở hàng về bầy là có tác dụng. Cần phải mang qua CHÙA để các SƯ THẦY làm phép, sau đó các THẦY tính toán ngày tốt, giờ tốt theo quẻ kinh dịch hợp tuổi của gia chủ để an vị

KHI MUA HÀNG TẠI  PHONGTHUYVADOISONG.COM QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC: SƯ PHỤ TRỤ TRÌ NGÔI CHÙA LINH THIÊNG TẠI HÀ NỘI KHAI QUANG - TRÌ CHÚ ĐÁ BẰNG MẬT TÔNG VÀ KINH DỊCH. CÁC THẦY SẼ TÍNH NGÀY GIỜ TỐT HỢP TUỔI GIA CHỦ ĐỂ AN VỊ

 

Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile