Ấn Tượng Ban Đầu

(Ngày đăng: 15/03/2013 - Lượt xem: 9957)

Ấn tượng phát xuất từ cái nhìn đầu tiên đối với một người hay một ngôi nhà rất có thể sẽ theo ta trong suốt những lần tiếp xúc về sau này. Cảm giác nhẹ nhàng, thư thái chúng ta nhận được từ cơ ngơi kinh doanh, từ môi trường xung quanh, từ khu vực tiếp tân và sự tiếp đón, tất cả đều là những tín hiệu cho biết tổng quan về tính cách và tiềm năng của một công ty và cũng là những thành tố quan trọng đối với sự thành công của công ty đó.

an-tuong-ban-dau.jpg

Ấn tượng ban đầu

Khoa Phong Thủy có thể giúp thay đổi cho tốt hơn đối với một số khía cạnh, nhưng thường thì kết quả còn phụ thuộc vào những cá nhân có liên quan – những người sẽ thường xuyên quyết định rằng chúng ta có muốn cộng tác với công ty/tổ chức đó hay không nữa.

Danh tính

Một cơ sở thương mại hoặc một văn phòng cần phải làm cách nào đó để khi bất kỳ khách hàng ghé thăm cũng đều sẽ khẳng định ngay rằng họ đã đến đúng nơi cần đến. Nếu cơ sở kinh doanh chiếm trọn tòa nhà thì huy hiệu hoặc biểu tượng của công ty phải được đặt ở vị trí nổi bật nhất để ngay từ xa mọi người cũng có thể nhìn thấy và biểu tượng này phải đặt trên một tấm bảng lớn hoặc cũng có thể gắn thẳng vào tòa nhà với kích thước tương xứng với không gian đặt chúng.

Nếu công ty dùng chung tòa nhà với các công ty khác, một bảng tên công ty nên được đặt rõ ràng ở phía ngoài tòa nhà và cả ở bên trong để cho biết vị trí tầng lầu nơi đặt văn phòng công ty. Một thông báo gắn ở cầu thang máy chỉ rõ công ty nào ở tầng nào sẽ giúp khách ghé thăm “thấy đời dễ thở hơn” và trên bức tường đối diện thang máy ở mỗi tầng nên dán các hướng dẫn để chỉ lối cho khách nhanh chóng tìm ra công ty, hoặc nếu công ty chiếm trọn một tầng, nên có một bàn tiếp tân để khách liên hệ.

Thông tin liên lạc

Hệ thống thông tin liên lạc hiệu quả có một vai trò quan trọng trong việc điều hành thành công một doanh nghiệp. Đầu mối tiếp xúc, liên hệ đầu tiên thường là điện thoại nhưng cần lưu ý là phương tiện này cũng thật dễ dàng biến thành một “nút chặn” đầu tiên khi khách muốn tiếp xúc với công ty.

Danh thiếp, văn phòng phẩm và tờ rơi quảng cáo là các đầu mối tiếp xúc khác cần phải xem xét đến. Tên và địa chỉ in trên các giấy tờ nên rõ ràng và nếu địa điểm đặt văn phòng tọa lạc ở một nơi khó tìm nên có thêm sơ đồ chỉ dẫn để khách không nản lòng khi muốn tìm đến công ty.

Tên công ty

Điều vô cùng quan trọng đối với một công ty hoặc cơ sở kinh doanh là tên gọi. Ngôn ngữ nói chung thường có nhiều chữ đồng âm nhưng khác nghĩa. Đặc biệt đối với các ngôn ngữ đơn âm như Việt Nam, Trung Quốc… hiện tượng này rất dễ gặp, do đó, nên tránh dùng những chữ đồng âm nhưng lại mang nghĩa xấu để đặt tên cho công ty.

Bảng hiệu (biển hiệu)

Đối với một bảng hiệu điều quan trọng cần phải lưu ý đầu tiên là logo của công ty không nên quá phô trương. Chữ dùng trên bảng hiệu phải dễ đọc. Màu sắc của bảng hiệu cũng rất quan trọng và nên thuận hợp theo Phong Thủy. Ba hoặc năm là số lượng màu thường được sử dụng vì con số ba tượng trưng cho sự phát triển và số năm tượng trưng cho sự hoàn thành. Các bảng hiệu treo dọc các siêu thị và trên cao ngoài đường phố có thể dùng để thu hút sự chú ý của mọi người nên phải thật bắt mắt. Bảng hiệu có thể gắn chết trên tường hoặc các bề mặt chắc chắn và nên cân xứng với không gian tổng thể của tòa nhà.

Biểu tượng (Logo)

Hình ảnh biểu trưng trên logo là rất quan trọng, không nên dùng những hình sắc cạnh và không vui tươi. Các dấu chấm thường không nên dùng mặc dầu đầu một mũi tên hướng lên trên tượng trưng cho sự phát triển. Nên dùng các hình tròn và vuông cũng như các hình tròn mang ý nghĩa khơi dậy năng lượng. Cũng cần nhắc lại màu sắc cần theo đúng luật Ngũ Hành và cần hài hòa với nhau.

an-tuong-ban-dau-1.jpeg

Ấn tượng ban đầu

Quà tặng cho khách hàng:

Với các sản phẩm bằng ngọc và đá quý tự nhiên sẽ có kèm chứng thư kiểm định đá quý cho từng sản phẩm – Chúng tôi cam kết bán hàng xịn – Bạn tự tin tặng quà cao cấp – Người nhận hài lòng sung sướng

Với các sản phẩm do chúng tôi bán ra cho các bạn sẽ được sư phụ tại chùa Phúc Khánh Hà Nội khai quang, trì chú theo thông tin gia chủ, chọn ngày giờ đẹp để bạn an vị tại nhà hay văn phòng cơ quan

Ấn tượng ban đầu

Nguồn:  Sưu tầm

Kính Mời Quý Khách Tham Khảo Các Sản Phẩm Khác Tại Phong Thủy Và Đời Sống . Com theo danh mục dưới đây:

Tỳ Hưu

Tỳ Hưu Đeo Cổ

Tỳ Hưu Trang Sức

Ty Huu

Tỳ Hưu Bằng Đồng Bột Đá

Nhẫn Tỳ Hưu

Nhan Ty Huu

Thiềm Thừ, Coc Phong Thủy

Đá Phong Thủy

Vật Phẩm Phong Thủy

Phật Di Lặc

Phat Di Lac

Hồ Lô – Rồng – Rùa – Kỳ Lân – Sư Tử - Quan Công – Hổ

Phat Ba Quan Am

Gậy Như Ý

Bắp Cải Phong Thủy

Cá Kim Long Phong Thủy

Ngựa Trong Phong Thủy

Hoa Mẫu Đơn

Phong Thủy Luân

Chuông Gió Phong Thủy

Long Quy – Rùa Đầu Rồng

Tháp Văn Xương Phong Thủy,

Mèo Phong Thủy

Bộ Phúc Lộc Thọ Tam Đa

Rồng Phong Thủy

Thuyền Buồm Phong Thủy

Tiền Xu Cổ Phong Thủy

Voi Phong Thủy

Kim Nguyên Bảo

Ấn Ngọc, Ấn Rồng, Ấn Ngọc Tỳ Hưu

Hạc Uyên Ương Phong Thủy

Quà Tặng Phong Thủy

Quà tặng mừng tân gia – khai trương

Quà Tặng Mừng Thọ

Quà Cưới – Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới

Quà Tặng Cặp Hiếm Muộn Cầu Con

Quà Mừng Nhập Học – Tốt Nghiệp

Quà Tặng Đầy Tháng

Quà Biếu Tặng Sếp

Đá Quý

Hổ Phách (Amber)

Đá Thạch Anh Tím (Amethyst)

Thạch Anh Hồng (Rose Quartz)

Thạch Anh Vàng (Citrine Quartz)

Thạch Anh Ám Khói (Smoky Quartz)

Thạch Anh Tóc (Rutil Quartz)

Thạch Anh Đen

Thạch Anh Trắng (Quartz)

Đá Mắt Hổ (Tiger Eye Quartz)

Ngọc Phỉ Thúy (Natural Jadeite),

Đá Ruby Đỏ (Hồng Ngọc)

Đá Saphia (Đá Sapphire)

Đá Thiên Thạch (Tectite)

Đá Mặt Trăng (Moonstone)

Đá Garnet (Ngọc Hồng Lựu)

Ngọc Thiên Nhiên Miến Điện

Ngọc Lục Bảo (Emerald)

Aquamarine (Ngọc Xanh Biển)

Đá Agate

Đá Flourite (Flourit)

Đá Peridot

Đá rhodochrosite

Opal, Opan, Ngọc Mắt Mèo

Ngọc Lam (Turquoise)

Đá Topaz

Đá Mã Não

Kim Cương (Diamond)

Ngọc Trai (Natural Pearl)

Cây Tài Lộc Đá Quý Thạch Anh

Ngọc Bội

Dịch Vụ Thầy Phong Thủy Giỏi Nhất Việt Nam

Dịch Vụ Thầy Phong Thủy

Hướng Dẫn Khai Quang, Trì Chú Tỳ Hưu Thiểm Thừ và Các Vật Phẩm Phong Thủy tại ngôi chùa Linh Thiêng (Chú trên Điện Tam Bảo theo thong tin gia chủ)

Khai Quang Điểm Nhãn Tỳ Hưu Thiềm Thừ

 

Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile