Những Nguyên Tắc Căn Bản Về Cơ Sở Thương Mại

(Ngày đăng: 15/03/2013 - Lượt xem: 11365)

Nói chung, dù nhà ở hay cơ sở thương mãi, những nguyên tắc căn bản của khoa Phong Thủy đều được áp dụng. Chẳng hạn, một người có hướng Sanh Khí là hướng chánh Nam, thì dù nhà ở hay cơ sở thương mãi của người này cũng nên xây về hướng chánh Nam.

nhung-nguyen-tac-can-ban-ve-co-so-thuong-mai-1.jpeg

Những nguyên tắc căn bản về cơ sở thương mại

Hoặc nếu tám cung Bát Quái phân định trên một căn nhà ở, thì cũng áp dụng đúng như vậy cho một cơ sở thương mãi. Những ảnh hưởng gì của Phong Thủy mang đến kết quả tốt hay xấu cho một căn nhà, thì cũng có cùng kết quả như vậy cho một cơ sở thương mãi. Chỉ khác với nhà ở là những cơ sở thương mãi còn bị chi phối thêm bởi ba nguyên tắc căn bản sau đây:

- Nguyên tắc thứ nhất: Mỗi dịch vụ thương mãi có một đặc tính riêng, do đó, khoa Phong Thủy dùng một hành của Ngũ Hành để tượng trưng cho đặc tính của dịch vụ thương mãi đó. Ví dụ: quán cà phê hay tiệm bán nước thuộc hành Thủy. Công ty Địa Ốc mua bán nhà đất, thuộc hành Thổ. Cây xăng hay những cơ sở kỷ nghệ thuộc hành Hỏa. Tiệm vàng và nữ trang thuộc hành Kim. Tiệm bán bàn ghế, tủ giường thuộc hành Mộc v.v…

- Nguyên tắc thứ hai: Mỗi khu thương mãi (shopping center), được xây cất theo những hình dạng riêng, và mỗi hình dạng của khu thương mãi được tượng trưng bởi một hành trong Ngũ Hành. Ví dụ: Khu thương mãi xây có dạng hình khối vuông, thì thuộc hành Thổ. Khu thương mãi có dạng hình khối chữ nhật nằm ngang hay dựng đứng như những tòa nhà chọc trời, thì thuộc hành Mộc. Có dạng hình khối bán nguyệt, hay như nhà vòm hoặc hình tròn, thì thuộc hành Kim. Nếu xây theo khối hình tháp thì thuộc hành Hỏa. Có hình dạng như lượn sóng thì thuộc hành Thủy. Và như vậy, khi chúng ta mướn một căn phố trong một khu thương mãi, thì cơ sở làm ăn của chúng ta phải chịu chi phối bởi hành của khu thương mãi này

- Nguyên tắc thứ ba: Như chúng ta đã nói trên, mỗi dịch vụ thương mãi mang một hành riêng, tượng trưng cho đặc tính của dịch vụ đó. Như vậy, trong một khu phố, hành của mỗi dịch vụ thương mãi sẽ chịu sự tác động hổ tương với hành của các dịch vụ thương mãi chung quanh. Để rõ ràng hơn nguyên tắc sinh khắc của Ngũ Hành ứng dụng trong cơ sở thương mãi, chúng ta lấy một vài thí dụ sau đây làm điển hình:

Ví dụ: Một khu thương mãi xây theo hình chữ nhật, là mang hành Mộc. Khu phố này tọa lạc trên một lô đất hình chữ nhật, cũng là hành Mộc. Như vậy, khu phố này đã đắc cách “Lưỡng Mộc thành lâm”. Hoặc một khu phố khác xây theo hình vuông, nằm trên một miếng đất hình vuông, tức là đắc cách: “Lưỡng Thổ thành sơn”, đều là những cách tốt.

Một trường hợp khác như một khu phố xây theo hình vuông, tọa lạc trên một khu đất hình tam giác. Trong trường hợp này, hành Hỏa của khu đất sẽ sinh cho hành Thổ của khu phố. Như vậy, khu phố này sẽ có triển vọng phồn thịnh. Nếu trong khu phố này, có một tiệm bán vàng bạc, nữ trang, thì tiệm này sẽ được hưởng sự thuận lợi hơn các dịch vụ thương mãi khác chung quanh. Lý do là hành Hỏa của khu đất sinh cho hành Thổ của khu phố.

Và hành Thổ của khu phố sẽ phù trợ cho hành Kim của tiệm vàng này.Nếu cứ theo nguyên tắc tương sinh của Ngũ Hành mà suy luận, thì nếu bên cạnh tiệm vàng, có một văn phòng Địa Ốc, thì hành Thổ càng được tăng lên mạnh hơn, khiến cho hành Kim càng dồi dào. Và nếu bên cạnh kia của tiệm vàng, là một quán cà phê hay một văn phòng về dịch vụ du lịch, thì hành Kim của tiệm vàng lại sinh cho hành Thủy của quán cà phê hay văn phòng du lịch. Và nếu một người am tường về Phong Thủy, mở ngay bên cạnh quán cà phê này một tiệm bán bàn ghế, tủ giường thì thật là đúng cách.

Cứ như vậy, chúng ta sẽ thấy dễ dàng sự hổ tương của các dịch vụ thương mãi trong một khu phố dựa trên nguyên tắc sinh khắc của Ngũ Hành.

Góc Đông-Nam của một khu phố là “túi tiền” trời dành cho

Một văn phòng hay một cơ sở thương mãi nằm ngay góc Đông-Nam của một khu phố (shopping center) là đóng ngay cung Tài Lộc của khu phố đó.

Những văn phòng dịch vụ hay những cơ sở mua bán nào ở tại vị trí này, thường hưởng được nhiều may mắn và thuận lợi hơn những cơ sở thương mãi khác cùng trong khu phố đó.

Đặt được một cơ sở thương mãi ngay cung Tài Lộc của một khu phố, và nếu hướng của cơ sở này hợp với chủ nhân và không có gì phạm vào Phong Thủy, thì đúng là lộc của trời đã đến tay.

nhung-nguyen-tac-can-ban-ve-co-so-thuong-mai.jpg

Những nguyên tắc căn bản về cơ sở thương mại

Quà tặng cho khách hàng:

Với các sản phẩm bằng ngọc và đá quý tự nhiên sẽ có kèm chứng thư kiểm định đá quý cho từng sản phẩm – Chúng tôi cam kết bán hàng xịn – Bạn tự tin tặng quà cao cấp – Người nhận hài lòng sung sướng

Với các sản phẩm do chúng tôi bán ra cho các bạn sẽ được sư phụ tại chùa Phúc Khánh Hà Nội khai quang, trì chú theo thông tin gia chủ, chọn ngày giờ đẹp để bạn an vị tại nhà hay văn phòng cơ quan

Những nguyên tắc căn bản về cơ sở thương mại

Nguồn:  Sưu tầm

Kính Mời Quý Khách Tham Khảo Các Sản Phẩm Khác Tại Phong Thủy Và Đời Sống . Com theo danh mục dưới đây:

Tỳ Hưu

Tỳ Hưu Đeo Cổ

Tỳ Hưu Trang Sức

Ty Huu

Tỳ Hưu Bằng Đồng Bột Đá

Nhẫn Tỳ Hưu

Nhan Ty Huu

Thiềm Thừ, Coc Phong Thủy

Đá Phong Thủy

Vật Phẩm Phong Thủy

Phật Di Lặc

Phat Di Lac

Hồ Lô – Rồng – Rùa – Kỳ Lân – Sư Tử - Quan Công – Hổ

Phat Ba Quan Am

Gậy Như Ý

Bắp Cải Phong Thủy

Cá Kim Long Phong Thủy

Ngựa Trong Phong Thủy

Hoa Mẫu Đơn

Phong Thủy Luân

Chuông Gió Phong Thủy

Long Quy – Rùa Đầu Rồng

Tháp Văn Xương Phong Thủy,

Mèo Phong Thủy

Bộ Phúc Lộc Thọ Tam Đa

Rồng Phong Thủy

Thuyền Buồm Phong Thủy

Tiền Xu Cổ Phong Thủy

Voi Phong Thủy

Kim Nguyên Bảo

Ấn Ngọc, Ấn Rồng, Ấn Ngọc Tỳ Hưu

Hạc Uyên Ương Phong Thủy

Quà Tặng Phong Thủy

Quà tặng mừng tân gia – khai trương

Quà Tặng Mừng Thọ

Quà Cưới – Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới

Quà Tặng Cặp Hiếm Muộn Cầu Con

Quà Mừng Nhập Học – Tốt Nghiệp

Quà Tặng Đầy Tháng

Quà Biếu Tặng Sếp

Đá Quý

Hổ Phách (Amber)

Đá Thạch Anh Tím (Amethyst)

Thạch Anh Hồng (Rose Quartz)

Thạch Anh Vàng (Citrine Quartz)

Thạch Anh Ám Khói (Smoky Quartz)

Thạch Anh Tóc (Rutil Quartz)

Thạch Anh Đen

Thạch Anh Trắng (Quartz)

Đá Mắt Hổ (Tiger Eye Quartz)

Ngọc Phỉ Thúy (Natural Jadeite),

Đá Ruby Đỏ (Hồng Ngọc)

Đá Saphia (Đá Sapphire)

Đá Thiên Thạch (Tectite)

Đá Mặt Trăng (Moonstone)

Đá Garnet (Ngọc Hồng Lựu)

Ngọc Thiên Nhiên Miến Điện

Ngọc Lục Bảo (Emerald)

Aquamarine (Ngọc Xanh Biển)

Đá Agate

Đá Flourite (Flourit)

Đá Peridot

Đá rhodochrosite

Opal, Opan, Ngọc Mắt Mèo

Ngọc Lam (Turquoise)

Đá Topaz

Đá Mã Não

Kim Cương (Diamond)

Ngọc Trai (Natural Pearl)

Cây Tài Lộc Đá Quý Thạch Anh

Ngọc Bội

Dịch Vụ Thầy Phong Thủy Giỏi Nhất Việt Nam

Dịch Vụ Thầy Phong Thủy

Hướng Dẫn Khai Quang, Trì Chú Tỳ Hưu Thiểm Thừ và Các Vật Phẩm Phong Thủy tại ngôi chùa Linh Thiêng (Chú trên Điện Tam Bảo theo thong tin gia chủ)

Khai Quang Điểm Nhãn Tỳ Hưu Thiềm Thừ

 

Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile