Sự kỳ diệu của trang sức phong thủy đâu phải ai cũng biết.

(Ngày đăng: 05/05/2017 - Lượt xem: 6729)
Sự kỳ diệu của trang sức phong thủy đâu phải ai cũng biết.

          Câu chuyện chia sẻ này muốn gửi tới tất cả các anh em, vì thế giới cần những điều tốt đẹp nên người phụ nữ của bạn cần được quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất… Và chính cái điều nhỏ nhặt ấy kết hợp với yếu tố phong thủy sẽ giúp thay đổi vận mệnh đem tài phú đến cho gia đình bạn.

 
Cũng chẳng lễ lộc long trọng, linh đình gì, chỉ là vài bàn tiệc đạm bạc, mời gia đình hai bên đến, cùng vài người bạn thân chúc mừng là thành vợ thành chồng kể từ ngày đó. Ngày cưới chị xinh tươi dịu dàng trong tà áo trắng, còn anh bộ đội mới xuất ngũ chỉ có tấm lòng chân thành yêu thương chị
 Căn nhà cấp bốn ọp ẹp, giường tân hôn cũng chỉ là mấy mảnh ván kê lên cao, cơ thể hai người nằm lên còn nghe tiếp cót két, không dám cử động mạnh. Sau ngày cưới 2 tháng anh chị mới mua được một chiếc chiếu mới và một chiếc màn. Mượn được chiếc giường một của cơ quan. Nhưng khổ nỗi lại là màn đôi và chiếu đôi giăng ra rộng quá. Vậy nên đành buộc túm màn vào, còn chiếu thì gấp đôi lại trải ngang ra. Thành thử chiếu thừa chiều rộng nhưng trải lên giường lại thiếu chiều dài.
 
 Anh kéo chị vào lòng, tự hứa mình sẽ mang lại cho chị nhiều hơn những gì đang có. Anh làm việc nhiều hơn, chăm chỉ hơn, nhà không thể gọi là giàu, nhưng cũng không còn đơn sơ như lúc hai người mới cưới. Chị với anh gật đầu, đồng lòng nói tới lúc rồi mình cần có một đứa trẻ cho nhà cửa thêm vui.
 
 Rồi hai con anh chị lần lượt trào đời trong niềm vui hạnh phúc của anh chị. Anh yêu thương chị và các con nhiều hơn. Anh ôm chị và các con vào lòng thầm hứa với bản thân sẽ cố gắng để gia đình hòa thuận yên ấm, con cái học hành nên người. Đất nước đầu những năm 90 bắt đầu mở cửa, anh chị cuốn theo công việc, và những gánh nặng cơm áo gạo tiền.
Bên nhau gần hai mươi năm, chị chăm sóc anh chưa từng lỗi đạo, vậy mà ngày chị phát hiện trong túi xách của anh chiếc vòng tay bằng đá màu đỏ, lòng chị như chết lặng. Chị suy nghĩ tận mấy ngày liền, rồi quyết định ngồi đối diện anh, giọng nấc nghẹn, mong mình để em được rời xa mình, để mình chọn một người đàn bà khác có nhan sắc hơn, chiều chuộng chồng hơn
 
 Anh hẫng người, ôm chị vào lòng, hỏi vì sao mình nói vậy, chị lại khóc, nói về chiếc vòng đá mầu đỏ trong cặp xách anh. Đến đây anh bật cười ha hả, mình ơi là mình, gần kỷ niệm hai mươi năm ngày cưới, anh đi qua cửa hàng Phong Thủy Và Đời Sống thấy có bán Vòng Phong Thủy hợp mệnh của vợ, loại này tốt lắm, tốt cho sức khỏe, mang lại may mắn, nên mới mua tặng mình. Mình có còn nhớ hai mươi năm trước, lúc mình cưới anh, dù là một chiếc vòng trang sức nhỏ cũng không có để đeo phải không mình… Lúc anh mua anh nhớ những ký ức ngày cưới năm xưa của vợ chồng mình, nhưng tháng ngày khổ cực cùng nhau nuôi dậy con cái
 
 Mình đến với anh như vậy từng ấy năm, làm sao mà anh phụ mình cho được… đừng nghĩ bậy, tội anh mình ơi.
 
 Chị bật khóc, đeo lên tay chiếc vòng chồng mình mua tặng, vừa vặn đến từng phân da thịt, mà cũng phải, người đầu ắp tay gối với mình bấy lâu, cơ thể mình ra sao chẳng lẽ họ không biết.
Sau một thời gian sử dụng vòng phong thủy của chồng ặng chị thấy cộc sống gia đình mình ngày càng mặn nồng hơn, sức khỏe cũng được cải thiện không còn ốm vặt như xưa. Đặc biệt công việc làm ăn ngày một tốt hơn giúp giảm đi nỗi lo về tài chính. 
 Từ đó, tự bản thân chị cũng lên phongthuyvadoisong.com để tự mua vật phẩm phong thủy cho cả gia đình và người thân.
>>> Xem ngay BST 51+ mẫu vòng cực đẹp và sang trọng luôn có sẵn tại phong thủy và đời sống
Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn chọn vòng đá phong thủy thật phù hợp các bạn nhé!
 
Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile