21 mẫu vòng phong thủy đẹp cho bạn trẻ ở Hà Nội

(Ngày đăng: 05/05/2017 - Lượt xem: 13976)
21 mẫu vòng phong thủy đẹp cho bạn trẻ ở Hà Nội     
Phong thủy và đời sống tổng hợp 21 mẫu vòng phong thủy đẹp năm 2017 với chất liệu tự nhiên 100% không qua xử lý để bạn có thể tham khảo. Hãy xem ngay bài viết để chọn cho mình một chiếc vòng hợp phong thủy rinh tài lộc phú quý về.


I. Mẫu vòng tay gỗ trầm tự nhiên đẹp.

Chiếc vòng đơn giản và nhẹ nhàng, tỏa mùi thơm dịu nhẹ đẩy lùi trừ tránh tạp khí. Ngoài ra, nó còn có tác dụng trợ tim, mạnh tim, lợi tiêu hóa, trị tiêu chảy, chống nôn; tác dụng rất hay trong trường hợp hen suyễn thở dốc.
Vòng Trầm sáp đen
MS 1 : Vòng Trầm hương sáp đen

MS2 : Vòng Trầm sáp vàng

II. Mẫu vòng tay đá tự nhiên

1. Vòng tay đá thạch anh.

Tốt cho sức khỏe, ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp có tinh thần minh mẫn, tăng khả năng sáng tạo… thu hút năng lượng dương, tạo sinh khí, ngăn cản bức xạ của thiết bị điện tử, giúp tinh thần tập trung cao, biểu tượng công việc trụ vững, vươn lên, mang lại hiệu quả cao.

MS3 : Vòng thạch anh đen kèm tỳ hưu

MS4 : Vòng Thạch anh mắt hổ vàng nâu kèm tỳ hưu


MS5 : Vòng Thạch anh mắt hổ đỏ

MS6 : Vòng thạch anh tóc Xanh

MS7 : Vòng thạch anh tóc đỏ


MS8 : Vòng thạch anh tóc đen


MS9 : Vòng mã não


MS10 : Vòng thạch anh tím


MS11: Vòng đá thạch anh Xanh

MS 12 : Vòng đá thạch anh vàng

2. Vòng hổ phách

Hổ Phách có tác dụng hút bệnh ra khỏi cơ thể, chữa lành và hồi phục hệ thần kinh, cân bằng hai bán cầu não. Hổ phách đem lại niền vui và sự tự nhiên, đồng thời tăng sự tự tin, người xưa còn nói nó đem lại may mắn.

MS 13 : Vòng hổ phách bông

MS 14 : Vòng hổ phách huyết

MS 15 : Vòng hổ phách vàng

3. Vòng Chu Sa

Y học cổ truyền xem chu sa là một vị thuốc vị ngọt, tính hơi hàn và có độc, vào được kinh tâm, có tác dụng trấn tĩnh, an thần, minh mục và giải độc( tính giải độc là nhờ sự kết hợp của Hg và Se). Ðược dùng để chữa các chứng bệnh như tâm phiền bất an, mất ngủ, ngủ hay mê, kinh quý, điên cuồng, kinh giản, trẻ em hay khóc đêm, mụn nhọt, thũng độc, họng sưng, miệng lở...

MS 16 : Vòng chu sa bi chữ

MS 17 : Vòng chu sa chữ ống

MS 18 : Vòng chu sa đầu phật

4. Vòng ngọc

Trang sức phong thủy, tượng trưng cho vẻ đẹp người phụ nữ, bổ trợ cho sức khỏe, giúp máu và khí huyết lưu thông, tác dụng tích cực đối với hoạt động của tim, gan, lá lách, hệ tiêu hóa, làm cân bằng huyết áp động mạch, chống lại ảnh hưởng của thời tiết,  chống nhược thị và giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra ngọc phỉ thúy mang lại may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

MS 19 : Vòng ngọc phỉ thúy bản liền

MS 20 : Vòng ngọc bản hạt

MS 21 : Vòng ngọc Hoàng long

III Giá trị ứng dụng trong phong thủy của đá quý

Để cải biến vận hạn một con người dựa trên phong thuỷ thực chất không có gì thần bí, cới môi trường sống, áp lực công việc như hiện tại thì phong thuỷ đóng vai trò như nào:
+ Đặt đá phong thuỷ đúng cách trong nhà làm thay đổi các luồng khí, tăng dương khí từ đó cảm thấy không gian sống sẽ thoải mái hơn, nhẹ nhàng hơn, trong lành hơn
+ Đeo đá quý có năng lượng giúp sức khoẻ thay đổi , tinh thần minh mẫn, sảng khoái, giảm mệt mỏi lo âu từ đó thần sắc cải thiện, vui vẻ, hạnh phúc mọi chuyện cũng tự khắc do ta mà thấy suôn sẻ hơn
+ Đeo đá đúng mệnh phù hợp nguyên tắc tương sinh tương hợp của ngũ hành tức thuận theo qui luật bất biến của thiên nhiên, âm dương là điều tất yếu
Tuy vậy không phải ai cũng đeo tương sinh cũng tốt, không phải ai tương hợp cũng ổn mà còn dựa trên rất nhiều yếu tố khác dựa theo các yếu tố của bản thân mà linh hoạt vận dụng
Tổng hoà các yếu tố này lại mới tạo nên 1 sản phẩm đá phong thuỷ có giá trị.
Các bạn có bao giờ thắc mắc tại sao có đá , gỗ phong thuỷ mà không có sắt phong thuỷ, vải phong thuỷ, nhựa phong thuỷ chưa??
Đơn giản vì chúng không có mức từ trường có khả năng tác động đến cơ thể con người theo hướng tốt!
Những mẫu sản phẩm thời trang lai tạp giả đá thời gian này bùng nổ mạnh quý KH có thể cân nhắc về việc mua sản phẩm chỉ để trang trí hay có tác dụng thật chứ không nên đánh đồng 2 dòng sản phẩm này !

IV Lời khuyên trở thành người tiêu dùng thông thái

Nếu thực sự bạn đang có nhu cầu sử dụng tặng đồ phong thủy cho người thân thì nên tham khảo kỹ lưỡng trước khi mua.
>> Đọc ngay bài viết mua vòng phong thủy ở đâu Hà Nội để biết cửa hàng uy tín
Trên thực tế những cửa hàng phong thủy Hà Nội không phải đều tư vấn không chuẩn, bán hàng qua xử lý. Các bạn nên lựa chọn đến những cửa hàng phong thủy lớn hoặc shop lớn, còn tham khảo trên mạng thì nên lựa chọn website lớn hay được người tiêu dùng đánh giá cao.
Chính sách bảo hành hậu mãi sau bán hàng
Sản phẩm chuẩn tự nhiên  tại cửa hàng phong thủy uy tín luôn có giấy kiểm định về chất lượng đá đang bày bán. Điều này sẽ giúp bạn tránh tình trạng sản phẩm không đúng giá trị.
Sai lầm hoàn toàn khi bạn nghĩ 100% cửa hàng phong thủy Hà Nội là hàng chuẩn tự nhiên. Suy cho cùng thì bạn nên mua hàng khi đã có hiểu biết căn bản về phong thủy hoặc chuyên gia tư vấn giúp bạn.
>>> Xem ngay BST 100+ mẫu đồ phong thủy cực đẹp và sang trọng luôn có sẵn tại phong thủy và đời sống.
Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile