Chỉ cần đặt 9 vật phẩm phong thủy hút tài lộc, dễ giàu sang phú quý trong năm mới

(Ngày đăng: 02/02/2020 - Lượt xem: 10319)

Những vật phẩm mang lại tài lộc như tỳ hưu, kỳ lân, cá chép, tượng phật, cóc 3 chân... sẽ giúp gia chủ cải thiện được đường tài lộc, mọi việc sẽ hanh thông và thuận lợi hơn trong năm mới.

Tỳ Hưu Bắc Kinh:
Theo phong thủy trung quốc, tỳ hưu là linh vật phong thủy số một về tài lộc chỉ gom tài lộc về cho bạn mà không có chỗ thoát ra. Tỳ hưu có ba tác dụng chính cho gia đình bạn là:
-         Hút tài lộc, tiền vàng, vượng khí, hóa giải khí và tà khí xấu
-         Hóa giải sao phi tinh ngũ hoàng đại sát
-         Hóa giải sao tam sát

Thỉnh ông tỳ hưu cho mình hay tặng cho bạn bè người thân vào các dịp lễ giúp loại trừ  vận rủi,  đón tài lộc, thành công, may mắn, bình an

Tỳ hưu có thể được dùng để tặng cho sếp, bạn bè, người thân, thầy cô giáo vào các dịp như quà tết, quà tặng ngày 20 tháng 10, quà tặng 20/11, quà tết, quà tặng sếp, quà khai trương công ty, quà khánh thành nhà mới …

Tỳ hưu bạn có thể mang bên mình, đặt trên bàn làm việc, trong phòng làm việc, phòng khách, quầy thu ngân, trên trang thờ thần tài, trên két sắt …

Cá chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc

Theo quan niệm phương Đông, cá Chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường quan lộ, cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Cá chép cũng được xem là linh vật phong thủy có khả năng chiêu tài khí, tạo may mắn tài lộc. Đây là mong ước của tất cả mọi người nhất là trong dịp tết.

Truyền thuyết có câu chuyện cá chép hoá rồng, vì thế cá chép được coi như rồng, là một con vật linh thiêng cao quý. Trong đó, cá chép bằng đồng thường được sử dụng ở nhiều gia đình bởi nó là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh và nổi tiếng. Không những đem lại kinh doanh may mắn, tiền bạc, phát đạt mà nó còn là vật khí hoá giải sát khí, bệnh tật và tai hoạ cho gia đình.

Cá Chép nếu để trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn để ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Kiêng kị bày vật phẩm phong thủy này trong nhà vệ sinh, nhà bếp hay phòng ngủ.

Cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh, sức khỏe và tài lộc.

Tượng phạt di lặc

Phật Di lặc với miệng cười thật tươi và cái bụng thật lớn, thể hiện niềm mong ước, tâm tư, đậm chất của đạo Phật trong việc đem niềm vui và nụ cười vào cuộc sống.

Khi tết đến, tượng phật Di Lặc được trưng bày trong nhà là biểu tượng cho sự vui vẻ, may mắn, an lạc và hạnh phúc, cũng như mang lại nhiều điều tốt lành cho gia đình....

Thiềm thừ - Cóc 3 chân

Trong phong thủy, thiềm thừ hay còn gọi là Cóc 3 chân được xem là biểu tượng rất may mắn, tượng trưng cho tài lộc và yên lành, là vật phẩm mang may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo. Nên mọi người thường hay dùng để biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa, hoặc để tặng bà con, bạn bè thân hữu khi có dịp hỷ sự

Nên để cóc ba chân ở khu vực gần cửa trước, đặt ở vị trí tương đối thấp, nhưng không để dưới đất. Nhiều nhà còn đặt cóc ngọc gần ban thờ thần tài vì vị trí gần cửa.

 

Thiềm thừ tượng trưng cho tài lộc và yên lành.

Thuyền buồm phong thủy biểu tượng cho sự giàu có
Theo nhiều câu chuyện từ xa xưa, trở về sau những cuộc chinh phạt khác nhau, các con tàu mang đầy ắp của cải, đồ đạc cập bến cảng với sự reo hò của rất nhiều người. Cũng vì thế, con tàu mang đến hình ảnh việc chở đầy của cải, biểu tượng của sự giàu có, sung túc.

Vì thế, 1 con tàu nhỏ được đặt lên bàn làm việc cũng mang rất nhiều ý nghĩa. Bạn nên để con tàu theo hướng ngược lại với cửa ra vào hàm ý con tàu mang nhiều của cải đến gia đình bạn. Tránh để con tàu hướng ra phía cửa ra vào.

Ngoài ra, bạn cũng nên đổ đầy tiền xu vào trong con tàu biểu tượng con tàu đang chở những kho báu khổng lồ đến với gia đình bạn.

Cây tài lộc phong thủy

Cây tài lộc biểu trưng cho sự tăng trưởng và phát triển; do đó, nó có thể giúp mang lại vận khí tốt hơn cho gia chủ, cải thiện khả năng tài chính.

Nên chọn những cây tài lộc có bộ rễ được chất đầy những đồng tiền vàng. Đây là biểu trưng cho sự phát triển thịnh vượng. Theo phong thủy, nếu đặt cây tài lộc đúng chỗ trong nhà có thể giúp tâm trí bạn thông suốt, giúp giải quyết mọi việc thuận lợi.

Còn nếu đặt cây tài lộc ở trong văn phòng, bàn làm việc, sẽ giúp các cuộc đàm phán kinh doanh dễ dàng hơn.

Đá Phong Thủy Hợp Mệnh

Đá Phong Thủy có tác dụng để trấn sát, trị tà, thu hút vượng khí cho chủ nhân. Đá phong thủy là bùa chú cầu may, bởi tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho công việc làm ăn của họ cho công việc làm ăn. Đá phong thủy tốt nhất để sử dụng là đá thạch anh tự nhiên. Đá thạch anh phong thủy thuộc ngũ hành Thổ, thạch anh có năng lượng mạnh nhất trong các dòng đá phong thủy, mang lại cát khí tốt cho gia đình hay văn phòng công ty. Khi bài trí tại gia đình, hay đặt tại văn phòng công ty, hay khi đeo trang sức bằng đá thạch anh trên người có tác dụng hút bệnh ra khỏi cơ thể, giúp máu và khí huyết lưu thông, tốt cho thần kinh thái dương, giảm stress, thạch anh là viên đá may mắn, giúp cho gia chủ được tài vận thông thuân, tích tài, tích phú, trấn trạnh, trừ tà, vừa vượng vừa phát.


Thỉnh đá phong thủy hợp mệnh cho mình hay tặng cho bạn bè người thân dịp cuối năm và đầu năm mới, ngày lễ giúp cho bạn tài lộc, thành công, may mắn, bình an năm mới

Đá phong thủy có thể được dùng để tặng cho sếp, bạn bè, người thân, quà tặng thầy cô giáo vào các dịp như quà tết, quà tặng sếp, quà khai trương công ty, quà khánh thành nhà mới, quà tặng ngày 20 tháng 10, quà tặng 20 tháng 11 …

Đá phong thủy bạn có thể đặt trên bàn làm việc, trong phòng làm việc, phòng khách, quầy thu ngân …

Trang Sức Phong Thủy Hợp Mệnh

Vòng phong thủy hợp mệnh có tác dụng trấn sát, trừ tà, tăng cường sức khỏe, mang lại may mắn, tài lộc, thúc đẩy sự nghiệp phát triển


Phong Thủy Luân - Thác Nước Tài Lộc

Biểu tượng của tài lộc luân chuyển khí tốt, tạo sinh khí, tăng cường thủy khí, kích thích dòng chảy và sự luân chuyển của năng lượng, mang lại cát khí tốt, giúp cho tinh thần được thư thái, giải tỏa mệt mỏi....

Đồng xu vàng biểu tượng của sự thịnh vượng

Những đồng xu vàng này có hình tròn với một lỗ vuông ở trung tâm đại diện cho sự hòa hợp của trời và đất. Theo người xưa, ba đồng tiền xu được buộc dây đỏ và để trong túi sẽ mang lại cho bạn rất nhiều may mắn.


 

Ngoài ra, gia chủ có thể treo chín đồng xu phía trên cửa trước của ngôi nhà để hút tài lộc và may mắn vào nhà bạn. Treo sáu đồng xu trong xe ô tô giúp mang lại những chuyến đi vui vẻ và những điều tốt đẹp mỗi khi bạn đi xa.

Còn nếu dán chín đồng xu vào mặt dưới của bàn làm việc hoặc dán ba đồng xu cho tất cả các tập tài liệu quan trọng thì công việc sẽ luôn thuận lợi, thành công.


Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile