Vận mệnh người tuổi Sửu năm 2015 và Hóa Giải

(Ngày đăng: 23/01/2015 - Lượt xem: 2677)
Sang năm Ất Mùi, người tuổi Sửu đang cô đơn dễ tìm được ý trung nhân. Người đang yêu mà chưa có ý định kết hôn thì chắc chắn sẽ có nhiều mâu thuẫn, thậm chí chia tay vì những lý do vớ vẩn.

Người tuổi Sửu sinh vào năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Trong hai năm nay, người tuổi Sửu cũng gần như tuổi Tý cảm thấy bất yên. Năm 2015 bị xung và hình Thái Tuế nên cũng không ổn định. Các bạn đi xa nhiều, gặp nhiều thay đổi, tốt xấu lẫn lộn. Người sinh vào mùa đông có thuận lợi hơn, nhất là vào nửa cuối năm. Người sinh vào mùa hè vất vả hơn, tốt nhất là không nên thay đổi, nhất là công việc.



Sự nghiệp: Sự nghiệp không ổn định hoặc công việc vất vả, thậm chí đi lại nhiều. Tuy vậy, không hẳn cứ xung Thái Tuế đã là xấu, điều động lên chức vụ mới cao hơn, cũng là một kiểu thay đổi, chuyển biến. Cần lưu ý dù có chuyện tốt đến thì vẫn có tổn thất, mất mát gì đó. Sự nghiệp năm nay của người sinh vào mùa đông có thuận lợi hơn so với người sinh vào các mùa khác, nên chủ động nắm lấy cơ hội. Nếu biết bố trí văn phòng hợp lý theo khoa học phong thủy sẽ có được nhiều cơ hội thuận lợi hơn, vượt qua nghịch cảnh.

Tài vận: Tài vận trung bình. Với người mới lập nghiệp, ít vốn liếng, tuy khó khăn vất vả nhưng cũng có thu hoạch. Với người kinh doanh đầu tư dễ gặp rủi ro,   đặc biệt với người sinh vào mùa đông, nguyên nhân vì năm nay có tượng phá tài. Do vậy người tuổi Sửu sinh mùa đông có thể đầu tư chuyển hướng sang lĩnh vực mới, tìm cơ hội mới trong khả năng của mình. Riêng người sinh vào mùa hạ không nên đầu tư mà chuyển hướng sang mua đồ như tài sản, trang sức, đất đai... sẽ đỡ mất mát hơn.

Sức khỏe: Sức khỏe suy yếu rõ rệt, nhất là người sinh vào mùa hạ, cần chú ý thận và phần bụng. Nam giới dễ mệt mỏi, mất tập trung, trí nhớ kém; phụ nữ dễ tổn thương phần bụng, tiết niệu và phụ khoa.

Tình yêu hôn nhân: Năm nay những người sinh năm Sửu dễ có chuyển biến trong tình cảm. Nếu vẫn đang cô đơn lẻ bóng có thể tìm được ý trung nhân. Bạn có thể tìm cách kích hoạt để tăng vận đào hoa, có lợi cho tình duyên. Nếu bạn đã có người yêu thì dễ chia tay hoặc kết hôn. Nếu chưa có ý định kết hôn thì chắc chắn sẽ có nhiều mâu thuẫn chia rẽ, thậm chí chia tay vì những lý do rất vớ vẩn. Do vậy cần biết nhẫn nhịn, hoặc có thể hạn chế bớt số lần gặp mặt, nhất là vào tháng 6 và 12. Người đã kết hôn, nên chú ý bố trí phong thủy để tăng cường tình cảm, tránh những chuyện không hay ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.

Hướng hóa giải: Dùng ngọc phong thủy là Phật bản mệnh Hư không tạng. Mặc trang phục, trang sức... gồm các màu đỏ, tím như mã não đỏ, thạch anh tím, ruby, san hô đỏ, bích tỷ đỏ sẽ có lợi cho bạn.

Tham khảo thêm

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị - ĐHXD
 
Nguồn: 
Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile