Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2015 và Hóa Giải

(Ngày đăng: 23/01/2015 - Lượt xem: 3180)
Năm nay người tuổi Ngọ có diện mạo mới, tiền đồ rộng mở, có nhiều cơ hội phát triển bản thân. Cùng với việc thăng chức, tài chính cũng thuận lợi.

Người tuổi Ngọ sinh vào năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014. Năm nay người tuổi Ngọ có diện mạo mới, tiền đồ rộng mở, có nhiều cơ hội phát triển. Nắm lấy cơ hội đầu tư, không nên bỏ lỡ. Công việc và tài vận tốt nhưng trong lòng luôn cảm thấy cô đơn, trống trải. Có bệnh tật nhưng không lớn, chú ý giữ gìn sức khỏe là được.



Sự nghiệp: Công việc thuận lợi, được cấp trên tín nhiệm, phát huy được khả năng của bản thân, nhưng nhiều khi hay nghĩ thay cho người khác mà đánh mất cơ hội của mình, cần phải điều chỉnh tâm tư cho thích hợp. Nên học thêm kiến thức, mở rộng thêm nghiệp vụ hay lĩnh vực mình quản lý,   đây cũng sẽ là lợi thế trong công việc của bạn. Dù bạn có là công chức hay làm bên ngoài cũng cần cẩn thận có tiểu nhân phá đám. Người sinh năm 1966 vất vả hơn các tuổi còn lại nhưng thu về chẳng được bao nhiêu. Người sinh năm 1990 có đột phá trong công việc.

Tài vận: Năm nay tài vận có biểu hiện tốt, hanh thông. Cùng với việc thăng chức, tài chính cũng thuận lợi. Cần tránh chi tiêu quá mức cũng như đầu tư mạo hiểm vì có thể dẫn đến tổn thất lớn.

Sức khỏe: Không có vấn đề lớn nhưng bệnh cũ dễ tái phát, nên tăng cường tập luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe. Người sinh năm 1978 khi giao lưu hay tiếp khách cần chú ý sức khỏe, hạn chế bia rượu do rất dễ có bệnh về dạ dày. Người sinh năm 1954 dễ có bệnh liên quan đến hệ thống tiêu hóa, cần hạn chế đồ cay nóng và dầu mỡ.

Tình yêu hôn nhân: Năm nay tình cảm tiến triển tốt đẹp nhưng người đã kết hôn cần chú ý hơn đến gia đình, tránh các mối quan hệ với người khác giới. Người độc thân dễ tìm được người yêu.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Ngọ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Đại thế chí Bồ tát. Sử dụng màu vàng như thạch anh tóc vàng, hổ phách sẽ có lợi cho bạn.

Tham khảo thêm trang sức hợp mệnh và hóa giải cho vận mệnh năm 2015 tại đây

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị - ĐHXD
Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile