Xem Phong thủy tài vận năm 2018

(Ngày đăng: 09/02/2018 - Lượt xem: 8797)
Theo nhận định của hiệp hội phong thủy Việt Nam, trong năm Mậu Tuất 2018 Người tuổi Sửu, Tỵ, Thân có sao may mắn chiếu mệnh trong năm nay, người tuổi Tý và Dậu cần chú ý sức khỏe.
 
-Năm 2018 Người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều vận may và cơ hội, nhưng cần tỉnh táo khi quyết định, tránh xung đột bởi bạn sẽ là người ở giữa nhiều bên. Người tuổi Tuất cũng cần thận trọng khi quyết định đặt niềm tin vào ai đó. Bởi vậy trong năm 2018 người tuổi Tuất cần thỉnh các sản phẩm phong thủy như: Gậy như ý, Ấn Rồng… để trừ tránh tiểu nhân hại mình.


 
-Giống người tuổi Tuất, 2018 cũng là một năm may mắn với người tuổi Hợi. Nhiều cơ hội và vận may sẽ tới với người tuổi này, nhưng chớ nên quá vui mừng mà quên đi thực tế cần bổ trợ thêm các vật phẩm phong thủy về tài lộc để kích hoạt cung quan lộc sự nghiệp.


 
-Người tuổi Tý năm nay sẽ bị thủng ví do nhiều tình huống bất ngờ ập tới. Họ cũng cần thận trọng khi đi du lịch, chú ý sức khỏe và đặc biệt cấp thiết cần bổ sung ngay những vật phẩm phong thủy về tài lộc để hóa giải : Tỳ hưu, Thiểm thừ, bắp cải phong thủy, phật ông Di Lặc... và đặc biệt là linh vật của năm để trừ tránh đạo tặc.


 
-Người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn trong năm nay. Họ có nhiều cơ hội tốt và được những người tốt bụng giúp đỡ. Bởi vậy cần tăng cường sản phẩm tài lộc để công danh sự nghiệp thăng tiến. ( Long quy, Cây tài lộc....



-Đối với người tuổi Dần, hãy cẩn thận với những người xung quanh bạn năm nay. Bạn có xu hướng sẽ tranh luận gay gắt với người khác. Trong kinh doanh, hãy cẩn thận khi xử lý công việc. Chính vì vậy những linh vật phong thủy như Ngựa hay thuyền rồng … là những thứ không thể thiếu đối với người tuổi Dần.


 
-Người tuổi Mão năm nay sẽ gặp may và có thêm nhiều bạn mới, nhưng cần cảnh giác với những người bạn mới quen và những người ngấm ngầm phản bội. Cần bổ trợ thêm các vật phẩm phong thủy như: Gậy như ý, Ấn Rồng… để trừ tránh tiểu nhân hại mình.


 
-Người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều thử thách hơn trong năm nay, nhưng nếu biết cách, bạn sẽ biến những thử thách này thành năng lượng tốt và tới cuối năm, bạn sẽ ngạc nhiên khi vận may liên tiếp đến. Bạn chỉ cần giữ tâm trạng bình thản trong cả năm 2018.


 
-Trong số 12 con giáp, người tuổi Tỵ sẽ gặp may mắn nhất năm nay bởi được mọi ngôi sao tốt chiếu mệnh. Tiền bạc, may mắn trong kinh doanh và cơ hội đầu tư sẽ liên tục đến với bạn. Tỳ hưu, Thiểm thừ, bắp cải phong thủy, phật ông Di Lặc.... sẽ là vật phẩm không thể thiếu trong năm nay.
 


-2018 sẽ là năm may mắn về tình duyên với người tuổi Ngọ, không chỉ về tình yêu. Để tận hưởng tối đa may mắn này, bạn nên thỉnh hồ ly, uyên ương hay trái tim thạch anh hồng để mở rộng mạng lưới giao tiếp xã hội và tăng cường kết nối với bạn bè.


 
-Người tuổi Mùi cũng có vận số tốt trong năm nay. Tuy những ngôi sao quay xung quanh bạn có vài xung đột nhưng bạn hãy bình tĩnh, nhớ rằng những khó khăn đó chỉ là thử thách và tin tưởng điều mình muốn, đi theo tiếng gọi của con tim.


 
-2018 là năm may mắn trong công việc với người tuổi Thân. Dùng Long Quy, ấn rồng sẽ giúp bạn lên chức, có nhiều quyền lực hơn và sẽ có nhiều lợi ích hơn trong tương lai.
 

-Người tuổi Dậu cần thận trong với sức khỏe trong năm nay, bởi ngôi sao bệnh tật đang chiếu sáng quanh bạn. Bạn nên thỉnh phật bản mệnh Bất động minh vương để độ mệnh bảo vệ cho mình cho mình.


 
Cuối cùng, các chuyên gia đều nhận định không có may mắn nào tốt hơn là luôn hoàn thành tốt công việc và yêu quý bản thân.
Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile