Tăng Cường Sức Khỏe Thời Kỳ Dịch Bệnh: 12 Loại Đá Phong Thủy Và Công Năng Chữa Bệnh Mầu Cho Gia Chủ

(Ngày đăng: 07/02/2020 - Lượt xem: 12964)

1. Đá Thạch Anh Tím

Thạch anh tím còn gọi là đá quý Amethyst. Hợp với mệnh của mọi người vì thạch anh tím là loại quý và hiếm nhất trong các loại thạch anhThạch anh tím mang trong mình Công năng và Năng lượng của tất cả các loại thạch anh khác. Thạch anh tím là viên đá có sức mạnh kỳ diệu giúp chủ nhân tích tài phú, trấn trạch, trừ tà, vừa vượng vừa phát mang lại bình an, may mắn và sức khỏe cho gia đình

Trong phong thủy thì áp dụng năng lượng kỳ diệu của thạch anh tím để làm giảm bớt nỗi đau và vận rủi của con người, đem lại kết quả phi thường. Suốt một thời lịch sử, với thứ ánh sáng trong mờ ảo khi nhìn vào, những viên đá quý thạch anh  tím huyền bí này được ca ngợi rất nhiều…

Tính chất phong thủy của thạch anh tím dựa vào quá trình làm lệch năng lượng âm và đón năng lượng dương. Tiềm năng của những tinh thể thạch anh tím chứa đựng năng lượng mang tính dương được sử dụng trong việc thực hành phong thủy. Trong các loại tinh thể thạch anhthạch anh tím chiếm giữ vị trí đặc biệt do năng lượng thổ bên trong của nó.




Về mặt sức khoẻ:

-Thạch anh tím mang lại sự bình an trong tâm trí: đặt dưới gối thạch anh giúp ngủ ngon hơn và có những giấc mơ thú vị.

-Thạch anh tím chữa căng thẳng nhức đầu: đặt thạch anh tím lên trán sẽ giải tỏa bệnh nhức đầu. Khoa học yoga quan điểm huyệt ấn đường (vị trí giữa hai chân mày) còn gọi là con mắt thứ 3 là nơi hút năng lượng thạch anh tím mạnh nhất. Đá thạch anh tím có tác dụng phục hồi tuần hoàn máu nên rất tốt cho những người có bệnh cao huyết áp, tai biến mạch máu não.

-Thạch anh tím chống say rượu và các chất độc hại khác: Thạch anh tím (amethyst) bắt nguồn từ tiếng Hy lạp là amethytos có nghĩa là không say. Đá thạch anh tím có tác dụng giải độc rược và các chất độc khác mà ngày nay con người vì lợi nhuận nên thường lạm dụng các chất độc hại trong công nghiệp chế biến thức ăn. Bỏ viên thạch anh tím trong nguồn nước uống sẽ mang lại năng lượng tốt cho nguồn nước.

- Thuộc tính chữa bệnh của thạch anh tímThạch anh tím là một loại đá quý được những thầy thuốc mang bên mình, thạch anh tím có sức mạnh lớn để tập trung năng lượng.Người ta thường mang vài viên thạch anh tím được trang trí như món nữ tranh mạ bạc, đặc biệt là một chuỗi hạt thạch anh tím. Nếu không được khoẻ, người ta sẽ giữ trong người một viên thạch anh tím. Đặt mảnh thạch anh tím trên cơ thể, nơi cần được chữa lành như trái tim hoặc phổi.

Thạch anh tím được sử dụng cho những vấn đề về máu huyết, tính khí và sự hô hấp. Những cụm tinh thể thạch anh tím được sử dụng để giữ cho không khí lưu thông và sự sống trong nhà được thoải mái, mang nhiều năng lượng dương.

- Chùm thạch anh tím, hoặc chỉ vài mảnh thạch anh tím đặt nơi cửa sổ để đón nhận tia nắng thì rất có lợi cho việc duy trì năng lượng dương trong nhà. Chùm thạch anh tím đặt dưới ánh trăng để thu hút năng lượng sẽ mang lại sự điềm tĩnh hơn cho mọi người trong nhà. Việc sử dụng thạch anh tím là một cách chính để tăng cường năng lượng dương. Thạch anh tím giúp con người chiến thắng sự sợ hãi và khơi dậy niềm khao khát. Thạch anh tím cũng giúp cho giải toả bệnh nhức đầu.

Sản phẩm sẵn có: trang sức thạch anh tím cho nam nữ, cầu đá, bông thạch anh tím, cây tài lộc ...

2. Đá Thạch Anh Tóc


Loài người đã biết tới thạch anh rutin từ nhiều năm trước đây cho rằng chính tạp chất rutin đã tăng cường tính mầu nhiệm của thạch anh . Đặc biệt là thạch anh rutin giúp xua đuổi nỗi ưu phiền rầu rĩ và cô đơn , truyền cho chủ nhân của nó khả năng thiên nhãn và tiên đoán tương lai . Nhất là thạch anh rutin được coi là lá bùa hộ mệnh có tác dụng trong những vấn đề tình cảm . Không phải ngẫu nhiên mà trong số những tên gọi loại đá này trong thi ca là "mũi tên của thần Amur" (thần tình yêu thần ái tình)

Tính chất chữa bệnh

- Thạch anh tóc rutin có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Chúng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch, cũng như giúp cơ thể hồi phục sau xạ trị. Thạch anh rutin giúp khắc phục tình trạng mệt mỏi và trầm uất. Nó còn có tác dụng trong điều trị về đường hô hấp

- Thạch anh tóc có ảnh hưởng tới gan, lá lách và hệ tiêu hóa, luân xa này có liên quan tới lý trí, điều khiển cảm xúc và trí tưởng tượng



Tác dụng của một số loại thạch anh tóc phong thủy khác nhau

Thạch anh tóc xanh

- Dùng thạch anh tóc màu xanh lục đặt vào vùng tim, trước khi đi làm vào buổi sáng mỗi ngày, hoặc hít sâu thạch anh tóc xanh từ ba đến năm lần, có tác dụng tăng chí tiến thủ, có thể thích nghi với mọi thách thức, thay đổi tình thế, tạo cục diện mới.

- Các bạn trai nếu chức năng đàn ông kém, hãy để thạch anh tóc xanh vào huyệt mệnh môn của luân xa mông, vùng bụng dưới, vùng lưng ngay với rốn, kết hợp hít một hơi dài, nghĩ đến màu xanh hoà trong cơ thể, từ trường hợp lại của actinolit và thạch anh, có tác dụng tự cải thiện đáng kể tình hình.

- Khi đi du lịch, đàm phán, công tác nghiệp vụ, hãy đeo thạch anh tóc xanh, có tác dụng mang lại may mắn, cơ hội tốt; Thạch anh tóc xanh cũng được gọi là một loại thạch anh tài lộc.



Thạch anh tóc vàng

- Nếu có người hay do dự, không quyết đoán, chần chừ, khi định quyết một vấn đề, hãy đeo thạch anh tóc vàng, để gần vùng thần kinh thái dương, kết hợp thở gấp trong thời gian ngắn,sẽ nhanh chóng có quyết định chính xác.

- Dùng thạch anh tóc vàng để gần vùng thần kinh thái dương, và tư duy, có tác dụng tăng chí tiến thủ, gan dạ, sáng suốt, phát huy tính sáng tạo, có dũng khí tiếp nhận những thách thức, thử nghiệm và xác định được những việc làm, để có hiệu quả thành công nhất.

- Đối với người cả tin, mềm lòng trước những lời khẩn cầu, van xin của người khác, thường làm nhiều việc đi ngược lại lợi ích của bản thân, thì trong khi hội đàm hãy cầm thạch anh tóc vàng, có tác dụng giữ vững lập trường, mà không hứa tuỳ tiện.

- Đối với người dễ bị những lời nói của nhân viên tiếp thị hoặc những lời dỗ ngon ngọt của người yêu làm mê hoặc, nên đeo bên mình thạch anh tóc vàng, có thể đủ sức sáng suốt, nhận ra sự thực, không dễ bị lừa.
Thạch anh tóc vàng với tập hợp bao thể rutil

Thạch anh tóc đỏ

- Các bạn gái nếu có thể chất yếu, khí huyết không điều hoà, hãy đeo nhiều thạch anh tóc đỏ, để bổ sung từ trường cho ba vùng dưới (vùng mông, vùng rốn, và vùng thái dương)

- Các bạn gái nếu không đủ lòng nhiệt tình, tính nhỏ mọn, không chủ động và có hiện tượng lãnh cảm, dù có vẻ ngoài xinh đẹp, cũng không được chồng, bạn trai yêu quý, đề nghị nên đeo nhiều thạch anh tóc đỏ, để tăng cường sức sống, sức hấp dẫn, và sự thân thiện.

- Các bạn gái có thể đeo thạch anh tóc đỏ dưới vùng eo, đeo cả lúc ngủ, có tác dụng điều tiết, chữa bệnh phụ khoa.

Thạch anh tóc đỏ với bao thể hematit (bên trái) và bao thể lepidocrorit (bên phải)



Sản phẩm sẵn có: vòng tay, mặt dây chuyền, mặt nhẫn thạch anh tóc cho nam/nữ

3. Hổ Phách

Hổ Phách có tác dụng hút bệnh ra khỏi cơ thể, chữa lành và hồi phục hệ thần kinh, cân bằng hai bán cầu não. Hổ phách đem lại niền vui và sự tự nhiên, đồng thời tăng sự tự tin, người xưa còn nói nó đem lại may mắn.

Là một “tinh thể” tẩy uế, hổ phách làm trong sạch cơ thể và tinh thần, cũng như môi trường chung quanh. “Tinh thể” này hút bệnh ra khỏi cơ thể, chữa lành và hồi phục hệ thần kinh, cân bằng hai bán cầu não. Mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân



Sản phẩm sẵn có: vòng tay, mặt dây chuyền cho nam/nữ, trẻ em

4. Ngọc Bích

- Ngọc Bích là một loại ngọc quý. Từ thời xưa trước công nguyên, Ngọc Bích đã được biết đến như là loại ngọc quý rất được các tầng lớp vua chúa, quan lại xem như là bảo bối. 

- Ngày nay, Ngọc Bích vẫn luôn là loại đá quý được mọi người ưa chuộng. Là biểu tượng của lòng bao dung, đức hạnh, tinh khiêm nhường.

- Thời Ai Cập Cổ Đại, Ngọc Bích được ưa chuộng như loại đá của tình yêu, mang đến sự bình an cho con người.

- Theo phong thủy, người ta cho rằng đeo đồ trang sức bằng Ngọc Bích như: mặt dây chuyền Ngọc Bích, vòng tay Ngọc Bích, nhẫn đá Ngọc Bích… sẽ có tác dụng giúp làm cho mối quan hệ của bạn với cấp trên và đồng nghiệp trở nên suôn sẻ.



- Ngoài ra nó còn có tác dụng mang đến vận may cho người đeo, giúp phát triển khả năng giao tiếp.

- Các pháp sư cho rằng những đá hộ mệnh bằng Ngọc Bích gam màu lạnh có sức mạnh tiên tri, có khả năng nhìn về tương lai. Những loại đá Ngọc Bích gam màu tối bảo vệ người đeo tránh những “lời nói gở” rất tốt. Đá Ngọc Bích màu phớt xanh lá cây giúp tập trung sự chú ý và khơi mở những điều vô hình mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

- Ngọc Bích biểu hiện cho lòng dũng cảm và sự khiêm tốn. Người ta cho rằng loại đá này có khả năng truyền cho người chủ sựvững tâm và làm cho người đó trở nên thông thái hơn.

- Ngọc Bích là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ.

- Ngoài những ý nghĩa về mặt phong thủy, Ngọc Bích còn được biết đến với công dụng chữa bệnh. Người ta tin rằng, Ngọc bích có tác dụng giúp cải thiện thị lực, chữa các bệnh về động kinh và giảm đau răng.

- Các thầy lang Trung Quốc coi Ngọc Bích là một trong những loại dược liệu quan trọng nhất để làm thanh sạch các cơ quan nội tạng.

- Ngọc Bích tăng cường sức mạnh thể chất và kéo dài tuổi thọ.

- Đặt Ngọc Bích trên bụng có thể chống lại những bệnh về dạ dày. Tương truyền thời xa xưa, Hoàng đế của Đế Quốc Bizanxow là Manuil đã tặng quà cho các vị tu sĩ núi Afon một cái bát được làm từ đá Ngọc Bích có tác dụng không chỉ chữa các bệnh khác nhau mà còn chống lại mọi chất độc.

Sản phẩm sẵn có: vòng tay, mặt dây chuyền cho nam/nữ

5. Đá Aquamarine - Báu Vật Của Đại Dương


Đá aquamarine là dạng biến thể của berin (beryl), có màu nước biển (theo tiếng Latinh : aqua – nghĩa là “nước” và marinus – nghĩa là “biển”). Chúng là viên đá của tháng tư, người châu Âu cho rằng những viên đá này mang đến yêu thương chân thành và hạnh phúc suốt đời cho các cặp đôi yêu nhau.

Tính chất chữa bệnh

Aquamarin tăng cường sức đề kháng của cơ thể đối với bệnh ở da và phổi, giảm nhẹ cơn đau răng ,làm dịu phản ứng dị ứng, ảnh hưởng tốt đến dạ dày và gan.Aquamarin giúp khắc phục tình trạng say sóng, giảm stress và sự sợ hãi. Theo y học cổ truyền Tây Tạng và Mông Cổ, aquamarin được coi là chất kích thích sinh học và ổn định cân bằng tâm thần tốt. Nó giúp làm giảm sự căng thẳng thần kinh và tìm lại được sự căn bằng trong tinh thần



Tính chất màu nhiệm

Theo truyền thống, aquamarin là bùa hộ mệnh của thủy thủ và sĩ quan hải quân. Aquamarin còn là viên đá của tình hữu nghị, sự công bằng và lòng dũng cảm.Người ta cho rằng, aquamarin có thể thay đổi màu sắc tùy theo tâm trạng của người chủ và theo thời tiết. Viên đá chỉ có màu da trời trong suốt khi trời đẹp và khi người chủ có tâm trạng yên bình thanh thản. Khi thời tiết u ám, aquamarin vẫn đục và xanh ngắt. Màu sắc của đá cũng biến đổi như vậy khi người chủ của nó mệt mỏi và lo lắng. Aquamarin bảo vệ cho chủ của mình tránh khỏi nguy hiểm và sự lường gạt, củng cố tâm hồn và đem lại lương tri. Loại đá này giảm bớt những xúc cảm dữ dội của con người, chế ngự cơn giận dữ và sự kích động. Aquamarin giúp làm giảm stress và sự sợ hãi, trợ giúp sự trường thọ và tình yêu đôi lứa.

Sản phẩm sẵn có: vòng tay, mặt dây chuyền cho nam/nữ


6. Đá Mặt Trăng

Biểu tượng của sự may mắn và bình an, giúp bổ trợ cho sức khỏe.

Trong y học Tây Tạng, đá mặt trăng được dung để chữa bệnh động kinh và bệnh về thần kinh. Các nhà thạch trị liệu học hiện đại cũng viết rằng, đá mặt trăng ngăn ngừa các căn bệnh động kinh và thần kinh khác.

Đồ trang sức bằng đá mặt trăng có tác dụng tốt tới thận, bang quang và niệu đạo, giúp điều trị phù thũng và cân bằng hệ miễn dịch

Tính chất mầu nhiệm

Trong yêu thuật có truyền thống cho rằng, loại đá này có liên hệ mật thiết với mặt trăng, vì vậy sức mạnh tác động của nó tăng lên trong kỳ trăng tròn .Cho rằng, đá mặt trăng có thể xoa dịu những người bị ảnh hưởng không tốt trong kỳ trăng tròn bằng cách hấp thụ năng lượng kích thích của Mặt Trăng

Đá mặt trăng tiếp thụ và hấp dẫn tình yêu, đeo nó để đem lại tình cảm trong cuộc sống. Ngưòi Hindu cho rằng, nó hấp thụ năng lượng mát dịu của mặt trăng, trấn an trí não, khơi dậy trong con người ước mơ và sự trìu mến. Đá mặt trăng có khẳ năng làm nguôi cơn giận và loại bỏ sự căng thẳng thần kinh

Ảnh hưởng tới luân xa .

Đối với luân xa ở vùng tim: ảnh hưởng tới hệ tim mạch, tế bào tuyến vú, cột sống và hai tay. luân xa này khơi gợi lòng nhân ái, tính cởi mở chân thành và sự nhạy cảm



Sản phẩm sẵn có: vòng tay, mặt dây chuyền cho nam/nữ

7. Ngọc Phỉ Thúy 

Tính chất chữa bệnh: Những nhà dược lý học Trung Quốc và Tây Tạng cho rằng, jadeit cùng với nephrit có khả năng làm cân bằng sự rối loạn năng lượng sinh học của người, tăng cường cảm xúc, tăng cường hệ miễn dịch và điều chỉnh huyết áp động mạch. Năng lượng của jadeit có khả năng làm cân bằng và trấn an cảm xúc. Nó giúp điều trị vô sinh. Chuỗi hạt và vòng bằng jadeit có tác dụng tích cực đối với hoạt động của tim, làm cân bằng huyết áp động mạch, chống lại ảnh hưởng của thời tiết. Jadeit có thể chống nhược thị và giúp điều trị cận thị bằng thiền định.

Tính chất khác: Jadeit xanh lá cây tươi được gán cho những phẩm chất như: Phòng ngừa tất cả những điều khó chịu và bất hạnh. Đồ trang sức bằng jadeit đem đến sự thư giãn và có khả năng làm cho người ta cảm thấy hạnh phúc. Thời xưa ở Phương Đông người ta cho rằng khi nắm chặt một mảnh jadeit trong tay có thể ký kết được hợp đồng thương mại có lợi. Có thể tặng ngọc bội bằng jadeit cho người thích trồng cây, bởi tác động tốt của jadeit có thể lan truyền sang giới thực vật.

Jadeit là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ trong cung hoàng đạo, năng lượng cảm thụ của âm có tác dụng đối với luân xa vùng tim: Tác động đến hệ tim mạch, tế bào tuyến vú, cột sống và hai tay; Luân xa này khơi dậy lòng nhân ái, tính chân thành cởi mở, sự nhạy cảm; Củng cố ý chí biến đổi thế giới. Đối với luân xa vùng đám rối dương: Ảnh hưởng tới gan, lá lách và các cơ quan khác của hệ tiêu hoá; Luân xa này có liên quan đến ý chí, chi phối cảm xúc và trí tưởng tượng.



Sản phẩm có sẵn: vòng tay. mặt dây chuyền, mặt nhẫn, tỳ hưu, thiềm thừ ... cho nam/nữ

8. Đá Thạch Anh Vàng

Đá thạch anh vàng giúp tăng khả năng tập trung, tốt cho sức khỏe, giảm mệt mỏi, chiêu tài chiêu lộc.

Tính chất chữa bệnh

- Trong thực hành yoga chữa bệnh, thạch anh vàng được coi là loại đá kích thích đám rốI dương và hoạt động của ống tiêu hoá. Thời cổ đại nguời ta tin rằng, thạch anh vàng giúp bảo vệ tránh được rắn độc cắn. Thạch anh vàng có tác động trong điều trị bệnh viêm dạ dầy, việm thận - bể thận, việm bàng quang. 

Thạch anh vàng tác động tốt tới não bộ và tích luỹ trong cơ thể năng lượng sống. Đặc biệt với các rung động của mình thạch anh vàng tạo ra xung quanh cơ thể con người aura (linh gác ) bảo vệ, che trở cho con ngườI khỏi các tác động bất lợi từ bên ngoài .

Tính chất mầu nhiệm

- Thạch anh vàng từ lâu đã được coi là đá của sự thông thái và yên bình , có khả năng cứu con ngườI ra khỏi tình trạng trầm uất. Ở La Mã cổ đại, các vị nguyên lão thưòng đeo bên mình những tinh thể thạch anh vàng, vì họ cho rằng những viên đá này giúp họ có khả năng hung biện và giúp củng cố trí nhớ.

Người ta cũng tin rằng thạch anh vàng giúp con người có khả năng hiểu nhau hơn và củng cố những liên hệ tâm lý giữa con người với nhau. Thạch anh vàng giúp những nhân viên môi giới và chào hàng có đuợc những lợi ích từ những hợp đồng có được .



Ảnh hưởng tới luân xa

- Đối với luân xa vùng rốn: kiểm soát ruột, thận và hệ tiết niệu – sinh dục, luân xa tương ứng với tình yêu khác giớI và sự thoả mãn trong tình cảm, tình dục. Dự trữ năng lượng tình dục tập trung ở luân xa này

- Đối vớI luân xa vùng đám rối dương: Có ảnh hưởng tới lá gan, lá lách và các cơ quan khác của hệ tiêu hoá. Luân xa này có liên quan tớI lý trí, điều khiển cảm xúc và trí tưởng tượng. 

Sản phẩm có sẵn: vòng tay, mặt dây chuyền cho nam/nữ

9. Đá Thạch Anh Trắng

Tốt cho sức khỏe, ngăn chặn quá trình lão hóa, mang lại vận may và sự thông thái cho người đeo...

Thạch anh trắng khắc phục tình trạng căng thẳng thần kinh và hậu quả của stress, trợ giúp cho sự no đủ về kinh tế. Thạch anh trắng giúp tăng cường ý chí, điều khiển cảm xúc và trí tưởng tượng.

Ở Tây Tạng, Mông Cổ và Trung Quốc cổ đại Thầy thuốc đốt cháy vết thương bằng cách dùng ánh sáng mặt trời chiếu qua quả cầu bằng thạch anh trắng pha lê tự nhiên. Những nhà thạch trị liệu học ngày nay cho rằng, thạch anh trắng pha lê tự nhiên làm ổn định thể lực và trí lực của con người. Tinh thể thạch anh trắng pha lê tự nhiên hỗ trợ tốt cho tủy sống và hoạt động của não bộ, giúp điều trị thiếu máu cục bộ giãn tĩnh mạch và có tác động tích cực đến hệ hô hấp. Bằng sự trợ giúp của thạch anh trắng pha lê có tác dụng làm giảm các cơn đau và điều trị stress. Thạch anh trắng pha lê tự nhiên có tác dụng làm giảm các cơn sốt. (Thạch ah trắng pha lê tự nhiên rất mát)

Những nhà cảm xạ học đặc biệt đánh giá cao thach anh nói chung và thạch anh trắng pha lê tự nhiên chúng tích rất nhiều năng lượng có ảnh hưởng tích cực đến các luân xa và sức khỏe.

Tính chất nhiệm mầu

Quả cầu thạch anh trắng pha lê là thuộc tính riêng của các thầy phù thủy và các nhà tiên tri. Cho rằng thạch anh trắng pha lê tự nhiên tập trung sự chú ý, ăn nói lưu loát hơn và làm cho tư duy trở nên sâu sắc hơn. Những vị Lạt Ma Tây Tạng và nữ tiên tri Vanga (ở Nga) cũng dùng những quả cầu bằng thạch anh trắng pha lê tự nhiên. Trong y học Tây Tạng và Ấn Độ , thạch anh trắng pha lê tự nhiên có vai trò chủ đạo.

Cho rằng năng lượng tự nhiên của nó dễ dàng tìm được tần số dao động của người để điều chỉnh và ổn định nó. Quả cầu bằng thạch anh trắng pha lê được các vị Lạt Ma dùng để khai mở" con mắt thứ ba " họ coi tinh thể thạch anh pha lê tự nhiên là biểu tượng cho cuộc sống dồi dào. Bởi vì sáu mặt của nó tượng trưng cho sau luân xa của người cùng hướng tới đỉnh - là luân xa thứ bảy, mà luân xa này lại hướng tói phía trên lên vũ trụ

Ảnh hưởng tới luân xa

Đối với luân xa vùng đỉnh đầu: nuôi dưỡng các tuyến của não bộ, luân xa này giúp phát triển tinh thần, tín ngưỡng và có mối liên hệ với sức mạnh tối cao của vũ trụ.

Sản phẩm có sẵn: vòng tay, mặt dây chuyền, mặt nhẫn, cầu đá, trụ đá, linh vật phong thủy ... cho nam/nữ

10. Đá Núi Lửa Obsidian

Tính chất chữa bệnh: Ở Ấn Độ, obsidian đen bóng được coi trọng như loại đá làm sạch có thể làm tiêu tán những “Nút thắt năng lượng”. Theo lời giới thiệu của nhà thạch học trị liệu Catrin Rafaell, nên để obsidian ở vùng bẹn hoặc rốn để nạp năng lượng cho cơ thể.

Những mảnh obsidian đặt theo trục dọc cơ thể giúp làm cân bằng năng lượng theo đường kinh lạc. Theo ý kiến của Catrin Rafaell, rất có lợi khi xếp obsidian bên cạnh tinh thể pha lê thiên nhiên, vì chúng giúp điều trị những “bế tắc” về tâm lý và tình cảm. Cho rằng, tràng hạt, chuỗi hạt và ngọc treo bằng obsidian có tác động tích cực đến dạ dày và ruột, cũng như kích thích hoạt động của thận, giữ ổn định huyết áp và củng cố tính miễn dịch.



Sản phẩm có sẵn: vòng tay, mặt dây chuyền, cầu đá, trụ đá .... cho nam/nữ

11. Đá Thạch Anh Đen


Thạch Anh đen sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn và mang trong mình nhiều ý nghĩa bí ẩn. Đây là lựa chọn quý vị nên ưu tiên nếu gia đình có người đang trị xạ, chữa bệnh ung thư. Mặt khác, những tác dụng tuyệt vời đối với hệ thần kinh và trí não cũng giúp loại đá quý này được nhiều người chuộng dùng hơn cả

Nhờ khả năng ngăn chặn các tia phóng xạ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, thạch anh đen đang được nhiều bệnh nhân ung thư sử dụng. Đây là cách giúp họ khôi phục sức khỏe, tránh xa những đau đớn và mệt mỏi từ các hóa chất, tia xạ gây nên.


Chưa dừng lại ở đó, sở dĩ thạch anh đen ngày càng được đánh giá cao còn vì dòng này mang tới sự an yên trong tâm hồn bạn. Ngoài ra, sử dụng loại đá quý kể trên sẽ giúp chúng ta khai tâm, tránh xa cảm giác mệt mỏi và bất mãn với cuộc sống,.

Để thạch anh đen bên cạnh còn có thể giúp biến đổi chuyện xấu thành tốt, hóa chuyện xui thành điềm lành một cách dễ dàng.

Mặt khác, với sắc đen đầy bí ẩn, mẫu đá quý này còn mang lại ý nghĩa củng cố sức mạnh nội thân. Nhờ thế giúp chúng ta kiên trì theo đuổi mục tiêu để có được những khởi sắc lớn hơn trong cuộc sống.

Sản phẩm có sẵn: cầu đá, trụ đá, linh vật phong thủy .... cho nam/nữ

12. Đá Thanh Kim

Đeo trang sức đá Lapis lazuli có thể giúp đỡ bạn trở nên mạnh mẽ. Người Ai Cập cổ xem nó như biểu tượng của sự thật lòng. Lapis Lazuli được dùng kết hợp với những đá quý khác để làm sạch và thanh khiết cơ thể.

Đặc tính chữa bệnh:
 
- Lapis lazuli có liên quan với cà chakra trán và cổ họng. Khi được đặt trên chakra trán, nó kết nối ta với quyền vạn năng và bộc lộ sự thật bên trong. Lapis lazuli làm nâng cao mở rộng trực cảm, tăng cường năng lực ngoại cảm và cho ta tầm nhìn để hiểu thấu những giấc mơ.
 
- Đeo thường xuyên mặt dây chuyền đá lapis lazuli sẽ mở rộng và nạp năng lượng cho trung tâm vùng ngực, chữa các bệnh về họng, tuyến ức, cổ, thanh quản, tai, ngực, phổi, nó làm dịu mát và giảm đau cho những vết sưng tấy, nâng cao hiệu quả của hệ miễn dịch nhằm đẩy nhanh sự hồi phục.
 
- Đeo vòng tay đá Lapis lazuli rất tốt để xua tan giận dữ và làm tính khí ôn hòa hơn. Nó được khuyên dùng cho những ai đang gặp khó khăn trong việc nói ra cảm xúc của mình, nó khuyến khích chúng ta nói ra sự thật để tự tin hơn. Tinh thể này cũng đem lại sự sáng suốt cũng như sự rõ ràng mạch lạc trong lời nói.

 
- Tê giác Lapis lazuli được dùng nhằm ngăn chặn những đòn tấn công ngoại cảm, giúp trừ tà, chống tiểu nhân, đem lại thuận lơi và may mắn trong công việc.
 
- Một số tác dụng khác của Lapis Lazuli là giúp giảm đau, giúp ngủ ngon, chống hoa mắt chóng mặt và tăng tác dụng tẩy uế.

Sản phẩm có sẵn: vòng tay cho nam/nữ

Tham khảo thêm 10.000 sản phẩm đá phong thủy bày đặt, trang sức nam nữ tại đây

                                                                                                                                   Nguồn: Tổng hợp internet

 

Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile