Làm thế nào để kích hoạt nguồn khí tài lộc mà không tốn nhiều chi phí

(Ngày đăng: 13/05/2017 - Lượt xem: 12561)
Làm thế nào để kích hoạt nguồn khí tài lộc mà không tốn nhiều chi phí

Đặt bể cá, sử dụng đá trong nhà, định hướng dòng chảy của nước... là những điều tưởng nhỏ nhưng trong phong thuỷ có thể sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn và thu hút những năng lượng phong thủy của sự thịnh vượng và giàu có. Đọc ngay bào viết bên dưới để cập nhật nhé.

 
Sự giàu có không đơn thuần là chỉ về tiền bạc, mà nó gồm từ tài chính, cho tới sức khỏe và các mối quan hệ hòa hợp trong gia đình. Việc tạo ra sự giàu có cho gia đình, công ty, cửa hàng và nơi làm việc không hề khó nếu biết áp dụng các lời khuyên phong thủy thích hợp.
 

Một số bí quyết phong thủy cơ bản để “mời gọi” nguồn khí tài lộc như sau:

 
– Cửa ra vào mạnh mẽ: Hãy chắc chắn rằng cửa ra vào ngôi nhà của bạn có phong thủy mạnh mẽ. Bảo vệ nó – nếu cần thiết với biểu thượng phong thủy của sự bảo vệ, phong phú và may mắn.
 

– Giữ không gian ngăn nắp, sạch sẽ: Ngay bây giờ, bạn cần tống khứ sự lộn xộn, bẩn thỉu ra khỏi ngôi nhà hoặc nơi làm việc của bạn. Bởi vì, một không gian hỗn độn không thể thu hút hoặc giữ năng lượng của sự giàu có.

 
– Khu vực tiền bạc tốt: Xác định rõ khu vực phong thủy tiền bạc trong nhà của bạn và chăm sóc nó thật tốt. Nếu một phần khu vực tiền bạc của bạn bị thiếu, cần giải quyết vấn đề với những giải pháp thích hợp.

 
– Trưng bày các biểu tượng của sự giàu có: Sự hiện diện của biểu tượng phong thủy trong môi trường sống của bạn nói lên sự giàu có và thịnh vượng. Bạn có thể lựa chọn biểu tượng cổ điển như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Cá chép, cây tài lộc, bình tài lộc, thuyền tài lộc, tượng Phật cười….

Tỳ hưu ngọc phỉ thúy

Cá chép
– Sử dụng bể cá cảnh: Trang trí ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn với một bể cá cảnh phong thủy để thu hút nguồn khí tài lộc, hoặc biểu tượng/hình ảnh phong thủy cụ thể về cá.
 
– Các loại đá phong thủy: Thạch anh được biết đến là có khả năng thu hút sự giàu có, vì thế, nó thường được sử dụng trong các ứng dụng phong thủy.
 
Năng lượng Thạch anh làm tăng lòng tự trọng, sự tự tin giúp chủ nhân vượt qua được nỗi buồn, khó khăn, đau khổ trong cuộc sống. Vì vậy, loại đá này là lựa chọn trang sức phong thủy tuyệt vời dành cho bạn.

 
– Sử dụng đài phun nước: Bạn có thể sử dụng dòng nước chảy như phong thủy luân, thác nước, là giải pháp phong thủy rất mạnh mẽ để “lôi kéo” năng lượng của sự giàu có và nguồn khí tươi mới. Nếu kèm theo cây tài lộc bên cạnh phong thủy luân thì may mắn nhân đôi.

Cây tài lộc phong thủy luân
 >>> Xem ngay BST 100+ mẫu đồ phong thủy cực đẹp và sang trọng luôn có sẵn tại phong thủy và đời sống.
Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile