Hé lộ đoạn kết của "Sống Chung Với Mẹ Chồng" hàng triệu khán giả ngỡ ngàng

(Ngày đăng: 16/06/2017 - Lượt xem: 6990)
 Vậy là phim "Sống Chung Với Mẹ Chồng" cũng sắp đi đến những tập cuối cùng


-Sau khi Trang sinh con gái, mẹ chồng Trang - bà Điều đã lén đưa đứa trẻ đi nhằm gây áp lực để Trang đẻ thêm cháu trai. Nhưng không ngờ con gái Trang đã bị bắt cóc, Tùng vì đi tìm con mà bị tai nạn qua đời, Trang vì mất con, mất chồng rồi hóa điên, oán hận bà Điều, sau đó tự tử. Bà Điều thì phải đi tù.

-Về phần Vân, lúc này đang được Sơn theo đuổi và cũng có ý xuôi lòng. Nhưng khi Thanh tìm đến, Vân lại không thể quên tình xưa. Trong lúc đang loay hoay giữa 2 dòng suy nghĩ, Vân chợt phát hiện sự thật động trời Sơn bề ngoài là một doanh nhân thành đạt, nhưng thực ra lại là con trai của trùm xã hội đen rất có thế lực. Và con gái Trang lại bị chính đàn em của Sơn bắt cóc. Chính bản thân Sơn cũng không hề biết điều đấy, khi bị Vân phát hiện ra và nói không bao giờ muốn nhìn mặt Sơn nữa, Sơn đã huy động tất cả đàn em để tìm lại con gái Trang. Cuối cùng cũng tìm thấy, Sơn mang đứa bé đến trao cho Vân mà mong sự tha thứ, nhưng Vân không chấp nhận. Chán nản vì cuộc đời luôn ngoảnh mặt, đầy rẫy sự lừa dối. Bạn thân là Trang thì tự tử. Vân xin nghỉ việc và cắt đứt mọi liên lạc, để quên hết mọi chuyện quá khứ, bắt đầu một cuộc sống mới chỉ để chăm lo cho đứa bé con gái Trang. 

-Diệp có thai. Thanh sau đó đưa Diệp về nhà mình sống. Khi nhận ra bản chất thật của Diệp, Thanh vô cùng thất vọng, nhưng anh chàng không thể bỏ Diệp được vì cô đang mang bầu. Còn 1 sự thật khủng khiếp hơn là cái thai trong bụng Diệp là của người yêu cũ của Diệp, Thanh chỉ là người đổ vỏ, cuộc đời Thanh từ đó phải sống trong bi kịch. Chìm đắm trong men rượu, mỗi lần say Thanh lại tìm đến gặp Vân, khóc lóc cầu xin tha thứ.

- Vốn mong mỏi có được đứa cháu để ẵm bồng nên bà Phương hầu hạ, chăm sóc "cô con dâu mới" đến mức quên cả bản thân. Nhưng nàng dâu mới này lại đanh đá, chua ngoa và không xem bà Phương ra gì. Bà Phương khốn khổ khi phải sống cùng con dâu, từ mẹ chồng khó tính, nay bà Phương đã lãnh hậu quả vì nàng dâu tai quái. Bao nhiêu tiền của cho bà bạn vay lãi cũng bị lừa đến trắng tay. Bà Phương ân hận muốn tìm lại Vân thì cũng quá muộn.
Đau khổ, bà Phương đi lang thang trên đường, thậm chí quẫn quá bà còn nghĩ đến việc tự tử như một sự giải thoát. Nhưng  số phận đưa đẩy khi đi lang thang trên đường Bà đã lạc bước  vô thức đến với cửa hàng phongthuyvadoisong tại số nhà 350 đường Xã Đàn. Tại đây bà được các bạn nhân viên tư vấn cho cách sử dụng đá phong thủy để hóa giải những vận xui đang đeo bám đồng thời mang lại may mắn tài lộc cho gia đình, công việc, cuộc sống sẽ được trôi chảy hơn. Sau một thời gian sử dụng đồ phong thủy tại cửa hàng phongthuyvadoisong cuộc sống cuả gia đình bà Phương thay đổi hoàn toàn, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình đã được cải thiện lên một bước mới đặc biệt là mối quan hệ giữa bà và nàng dâu đã không còn ngăn cách xung đột như trước nữa. Sản phẩm giúp bà Phương vượt lên bế tắc : http://phongthuyvadoisong.com/17605
Thấy được cuộc sống gia đình đã có những cải thiện tích cực từ khi xử dụng đá phong thủy, từ đó bà thường xuyên ghé qua cửa hàng phongthuyvadoisong để mua những vật phẩm tài lộc thúc đẩy kích hoạt tài lộc cho gia đình . Chẳng biêt hợp tuổi thế nào mà công việc làm ăn phất lên như gió. Để chuộc lại lỗi lầm của mình, bà Phương không ngần ngại dùng số tiền kiếm được từ thiện khắp nơi. 
Tin tức mới nhất
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile