Rước họa vào thân bởi dùng sai đá phong thủy không phai ai cũng biết

(Ngày đăng: 05/05/2017 - Lượt xem: 10302)
Rước họa vào thân bởi dùng sai đá phong thủy không phai ai cũng biết

Các bạn nghĩ chỉ cần đeo đá đúng mệnh sẽ có sinh lực vô biên, phú quý vô tận, vạn sự may mắn? Điều đó không chính xác. Sử dụng đá phong thủy không phải là chuyện đùa, đeo và sử dụng lung tung có thể sẽ rước họa vào thân! Đọc ngay bào viết bên dưới để cập nhật nhé.

 
Rất nhiều bạn trẻ nổi lên phong trào bán đá rồi tự nhận mình là chuyên gia đá, chuyên gia tư vấn khiến khách hàng đang bị nhiễu thông tin sử dụng sai gây phản tác dụng.
Phong thủy thực chất là một môn khoa học của Phương Đông, là tổng hợp hàng loạt yếu tố về địa hình địa thế xung quanh nhà ở, thôn xóm, thành phố hoặc mồ mả, hướng gió, dòng nước cùng tọa hướng, hình dạng, bố cục mặt bằng không gian xây dựng.
Phong thủy là một môn khoa học đầy những phức tạp, muốn hiểu phong thủy, phải thấu hiểu kinh dịch, hiểu về thuyết âm dương ngũ hành.
Tại sao dùng đá phong thủy lại có tác dụng?
Tác dụng của đá quý với sức khỏe:
Đá quý trải qua hàng nghìn năm tích tụ năng lượng đất trời nạp trong mình năng lượng mạnh mẽ , với mỗi loại đá lại có đặc tính riêng, kết cấu riêng có mức từ trường và năng lượng khác nhau do màu sắc do kết cấu đá.
Khi con người đeo đá sẽ có sự tương tác giữa đá với cơ thể làm cơ thể thay đổi và đá cũng thay đổi theo cơ địa, quan sát từ đó nhận ra bệnh tật trong cơ thể.
Còn do đá có từ trường, khi để gần cơ thể, từ trường này tác động đến hệ kinh lạc của con người. Nếu sử dụng đúng, sẽ có tác dụng bổ trợ sức khỏe.

Nếu bạn chỉ đeo 1 chiếc vòng đá thuỷ tinh, pha lê nhuộm màu rồi đeo đúng mệnh rồi nghĩ sẽ có gì khác? Thật không may sẽ chẳng có gì khác cả ?

Giá trị ứng dụng trong phong thủy của đá quý
Để cải biến vận hạn một con người dựa trên phong thuỷ thực chất không có gì thần bí, cới môi trường sống, áp lực công việc như hiện tại thì phong thuỷ đóng vai trò như nào:

+ Đặt đá phong thuỷ đúng cách trong nhà làm thay đổi các luồng khí, tăng dương khí từ đó cảm thấy không gian sống sẽ thoải mái hơn, nhẹ nhàng hơn, trong lành hơn
+ Đeo đá quý có năng lượng giúp sức khoẻ thay đổi , tinh thần minh mẫn, sảng khoái, giảm mệt mỏi lo âu từ đó thần sắc cải thiện, vui vẻ, hạnh phúc mọi chuyện cũng tự khắc do ta mà thấy suôn sẻ hơn
+ Đeo đá đúng mệnh phù hợp nguyên tắc tương sinh tương hợp của ngũ hành tức thuận theo qui luật bất biến của thiên nhiên, âm dương là điều tất yếu
Tuy vậy không phải ai cũng đeo tương sinh cũng tốt, không phải ai tương hợp cũng ổn mà còn dựa trên rất nhiều yếu tố khác dựa theo các yếu tố của bản thân mà linh hoạt vận dụng
Tổng hoà các yếu tố này lại mới tạo nên 1 sản phẩm đá phong thuỷ có giá trị.
Các bạn có bao giờ thắc mắc tại sao có đá , gỗ phong thuỷ mà không có sắt phong thuỷ, vải phong thuỷ, nhựa phong thuỷ chưa??
Đơn giản vì chúng không có mức từ trường có khả năng tác động đến cơ thể con người theo hướng tốt!
Những mẫu sản phẩm thời trang lai tạp giả đá thời gian này bùng nổ mạnh quý KH có thể cân nhắc về việc mua sản phẩm chỉ để trang trí hay có tác dụng thật chứ không nên đánh đồng 2 dòng sản phẩm này !
Lời khuyên trở thành người tiêu dùng thông thái
Nếu thực sự bạn đang có nhu cầu sử dụng tặng đồ phong thủy cho người thân thì nên tham khảo kỹ lưỡng trước khi mua.
>> Đọc ngay bài viết mua vòng phong thủy ở đâu Hà Nội để biết cửa hàng uy tín
Trên thực tế những cửa hàng phong thủy Hà Nội không phải đều tư vấn không chuẩn, bán hàng qua xử lý. Các bạn nên lựa chọn đến những cửa hàng phong thủy lớn hoặc shop lớn, còn tham khảo trên mạng thì nên lựa chọn website lớn hay được người tiêu dùng đánh giá cao.
Chính sách bảo hành hậu mãi sau bán hàng
Sản phẩm chuẩn tự nhiên  tại cửa hàng phong thủy uy tín luôn có giấy kiểm định về chất lượng đá đang bày bán. Điều này sẽ giúp bạn tránh tình trạng sản phẩm không đúng giá trị.
Sai lầm hoàn toàn khi bạn nghĩ 100% cửa hàng phong thủy Hà Nội là hàng chuẩn tự nhiên. Suy cho cùng thì bạn nên mua hàng khi đã có hiểu biết căn bản về phong thủy hoặc chuyên gia tư vấn giúp bạn.
>>> Xem ngay BST 100+ mẫu đồ phong thủy cực đẹp và sang trọng luôn có sẵn tại phong thủy và đời sống.
 
Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile