8sai lầm không nhận ra trong phong thủy khiến bạn làm mãi không giàu

(Ngày đăng: 13/05/2017 - Lượt xem: 9833)
8sai lầm không nhận ra trong phong thủy khiến bạn làm mãi không giàu

Đặt cây chết trong nhà, để tiền lung tung, giường kê sát tường, tích trữ quá nhiều nước... là những sai lầm tưởng nhỏ nhưng trong phong thuỷ có thể sẽ khiến bạn tiền vào thì ít mà tiền ra ào ào. Đọc ngay bào viết bên dưới để cập nhật nhé.

1.Để tiền lung tung trong nhà

 Về phong thủy điều này rất nghiêm trọng, muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí. Để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của mình.

 
2. Cửa ra vào đối diện với gương treo tường, vòi nước

Theo phong thủy, treo gương đối diện với cửa ra vào (cửa chính) được cho là ngăn chặn, xua đuổi Thần Tài đến nhà. Điều này vi phạm thuyết phong thủy và sẽ khiến nguồn năng lượng đi ra ngoài, chủ nhân sẽ không có được sức khỏe tốt.
 
Theo phong thủy, nước đại diện cho tài lộc, sự giàu có và trù phú. Nước chảy có nghĩa là tiền bạc thất thoát, là phá sản. Trường hợp nhà có vòi nước chảy ra cửa chính thì nên chuyển lại hướng vòi nước.
 

3.Giường kê sát tường dễ tạo xung đột, bất hòa

Kê một chiếc giường sát tường nhà hoặc trong một góc phòng sẽ phong tỏa mọi nguồn năng lượng thịnh vượng khi bạn đang say ngủ. Thêm nữa, việc kê giường sát tường có thể gây hại đến mối quan hệ trong gia đình, dễ tạo nên những xung đột, bất hòa không đáng có.
 

4.Lưu trữ nước quá nhiều khiến tiền tài ứ đọng

Theo quan niệm phong thủy thì việc tích trữ nước khắp nơi trong nhà là việc không nên làm vì khi tích trữ nước chỉ khiến cho tiền tài ứ đọng và không được sinh sôi, nảy nở.

5.Di chuyển cóc phong thủy
Có nhiều gia đình hay hay trưng bày cóc ngậm tiền ở bàn thờ thổ địa, thần tài, ban ngày cho cóc hướng ra ngoài cửa, tối đến quay cóc hướng vào trong nhà. Tuy  nhiên, đó là một sai lầm phong thủy xua đuổi "tài vận", vì những linh vật khi đã trưng bày không nên quay đi quay lại nhiều lần, theo nhiều hướng. Cách tốt nhất và đúng nhất là đặt cóc hướng vào phía trong nhà, hướng vào bàn thờ ông địa, thần tài tượng trưng cho việc cóc mang tài lộc nhảy vào trong nhà.

 
6. Cửa sổ "đuổi" tài lộc đi nhanh chóng

Các căn hộ chung cư thường có cửa sổ đối diện nhau không tốt đẹp. Nếu cửa ra vào và cửa sổ nằm trên cùng một đường thẳng thì tiền bạc của gia đình đó sẽ dễ dàng “tiêu tan”.

7.Quá nhiều gương trong nhà dễ làm hao tán tài sản
Gương phân tán được khí xấu thì cũng có thể tiêu tán đi những khí tốt. Ngoài ra, trong nhà treo gương quá lớn theo phong thủy sẽ dễ gây tà. Nếu vợ chồng bạn thường xuyên soi gương thì càng dễ hao tán tài sản.
 
8.Cây chết trong nhà mang cảm giác vận khí héo mòn, ảm đạm
Phong thủy có câu hình nào khí đấy. Những hình ảnh không tốt, hình thái không tích cực sẽ có những tương tác bất lợi đến công việc, sức khoẻ của chủ nhà. Việc để cây chết, hay lọ hoa héo trong nhà sẽ tạo ra không khí ảm đạm, u uất cho tâm lý con người sống trong môi trường đó.
 
>>> Xem ngay BST 100+ mẫu đồ phong thủy cực đẹp và sang trọng luôn có sẵn tại phong thủy và đời sống.
Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile