Tử Vi - Vận Mệnh Người Tuổi Sửu Năm 2014 và Cách Hóa Giải

(Ngày đăng: 14/01/2014 - Lượt xem: 4476)

Tử vi - Vận mệnh người tuổi Sửu năm 2014


Sang năm Giáp Ngọ, vận khí người tuổi Sửu kém hơn năm trước. Tuy có thể hoàn thành mục tiêu đề ra, nhưng không như ý muốn, khó có bước đột phá.

Người tuổi Sửu sinh vào các năm 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Năm nay phạm Thái Tuế, dễ bị cản trở. Nên tập trung sức lực để vượt qua khó khăn, làm việc một cách chắc chắn, bình ổn. Dẫu sao, đây cũng là thời điểm tốt để thể hiện khả năng của mình.

Chi tiết hơn, với nam tuổi Sửu: Về cơ bản là tốt, nhưng không phải con đường thành công luôn trải thảm đỏ, vẫn có thời điểm chững lại. Lúc này cũng đừng thất ý, mà cần duy trì niềm tin, đúc rút kinh nghiệm. Năm nay, nam tuổi Sửu dễ vướng vào khẩu thiệt, đào hoa, cần cẩn thận hơn trong các mối quan hệ, tránh ảnh hưởng đến gia đình và sự nghiệp. Thanh niên tuổi Sửu thuận lợi hơn trong học hành thi cử,   nhưng lại dễ kết giao bạn xấu, bị liên lụy không ít.

Nữ tuổi Sửu: Với phụ nữ đã kết hôn không có trục trặc lớn về tình cảm, nhưng do dễ mắc vào hội họp vui chơi, ảnh hưởng đến kinh tế và thời gian cho gia đình, dẫn đến tranh cãi trong gia đình. Vì thế cần chú ý hơn cho con cái, gia đình sẽ thuận hòa. Bạn gái tuổi Sửu chưa kết hôn khá thuận lợi. Giữa năm dễ gặp trục trặc nhưng càng về cuối năm càng ổn định.

Sự nghiệp: Có nhiều cơ hội phát triển, nhất là người làm công sở, hoặc làm trong lĩnh vực đào tạo, văn học nghệ thuật, có nhiều sắc thái mới, ý tưởng tốt, được trọng dụng, cất nhắc. Với người làm việc tự do, hay kinh doanh dễ có được ưu đãi, hay hỗ trợ từ phía chính quyền địa phương. Đây cũng là năm làm ăn thuận lợi, cần nỗ lực và nắm chắc thời cơ, xây dựng các mối quan hệ. Đừng để cơ hội tuột mất, nếu không lại bị tổn thất và những rắc rối không đáng có.

Năm nay gặp Thái Tuế nên có thể bị tiểu nhân phá đám, hay gặp những áp lực trong công việc, cần chú ý cẩn thận hơn, không hành động vội vã, tránh manh động, nên nhớ rằng cơ hội và nguy cơ nhiều khi cùng tồn tại song hành.

Tài vận: Thường đi kèm với sự nghiệp. Năm nay dễ được tăng lương hay đề bạt. Người làm kinh doanh cũng có thu nhập ổn định, tuy không đến nỗi dư dả, nhưng nâng cao được hình ảnh doanh nghiệp, nhờ đó mà tài vận cũng tốt hơn. Năm nay chỉ lưu ý không cho người khác vay mượn, vì đa phần là khó đòi. Đầu tư trọng điểm, không nên dàn trải.

Sức khỏe: Không có bệnh nặng, nhưng do sức ép công việc, dễ mệt mỏi. Chú ý thận, phổi và hệ hô hấp, dễ bị cảm cúm, viêm phế quản, hen suyễn. Cần nghỉ ngơi hợp lý, kết hợp tập luyện thư giãn cuối tuần. Phụ nữ tuổi Sửu dễ cảm thấy buồn bực, khí huyết không thông, nên thường xuyên ra ngoài vận động.

Tử vi - Vận mệnh người tuổi Sửu năm 2014


Tình yêu hôn nhân: Năm nay dễ gặp thị phi, điều tiếng, nhất là người đã kết hôn. Trong sách Tam mệnh thông hội có viết: "Người trong mệnh có Hàm trì, dễ gặp thị phi, rắc rối về tình cảm". Người chưa kết hôn dễ tìm thấy ý trung nhân. Một số người thì gặp phải mối tình với người đã có vợ con, dẫn đến mối quan hệ ngoài ý muốn. Nhiều bạn trẻ tuổi Sửu cũng gặp áp lực, cản trở từ cha mẹ. Cần tìm lý do giải thích cho thỏa đáng, nhất là khi cha mẹ nghe theo những cách chọn tuổi cũ, nghĩ rằng không hợp tuổi phải bỏ.

Hướng hóa giải: Để giảm bớt phần nào phạm Thái Tuế, người tuổi Sửu có thể dùng ngọc phong thủy. Người tuổi Sửu nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Hư Không tạng Bồ tát. Sử dụng màu đỏ, tím như mã não đỏ, thạch anh tím, ruby, san hô đỏ, bích tỷ đỏ sẽ có lợi cho bạn.
Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị - ĐHXD

Quý khách hàng khi thỉnh vật phẩm hợp mệnh tại Phongthuyvadoisong.com:

  •     Vật phẩm hợp mệnh tự nhiên - Kèm chứng thư kiểm định đá quý thiên nhiên
  •     Vật phẩm hợp mệnh - Được Khai Quang và Trì chú đá tại chùa thiêng theo thông tin của gia chủ
  •     Trang sức đá quý hợp mệnh - Được chế tác theo catalog mẫu bằng công nghệ sáp đúc

Kính Mời Quý Khách Tham Khảo Các Sản Phẩm Khác Tại Phong Thủy Và Đời Sống . Com theo danh mục dưới đây:



Dịch Vụ Thầy Phong Thủy Giỏi Nhất Việt Nam


Hướng Dẫn Khai Quang, Trì Chú Tỳ Hưu Thiểm Thừ và Các Vật Phẩm Phong Thủy tại ngôi chùa Linh Thiêng (Chú trên Điện Tam Bảo theo thong tin gia chủ)
 

Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile