Một Số Ứng Dụng Đơn Giản Của Thuật Phong Thủy

(Ngày đăng: 03/03/2013 - Lượt xem: 8190)

Về tác dụng thực tế của việc ứng dụng phong thuỷ trong xây dựng và trang trí nội thất,không ai có thể đưa ra các kết quả định lượng chính xác.Tuy nhiên tất cả những người sống và làm việc trong một không gian được bố trí theo thuật phong thuỷ đều thừa nhận họ có những biến chuyển rất khả quan về cả trí lực và thể lực,do vậy đạt được nhiều thành tựu trong công việc và sinh hoạt.

 mot-so-ung-dung-don-gian-cua-thuat-phong-thuy.jpeg

Một số ứng dụng đơn giản của thuật phong thủy

 

Danlel Cohen,giám đốc Mediator International,một trong những công ty tư vấn đàu tư hàng đầu ở Anh cho biết sau khi cho bố trí laị nội thất trụ sở công ty theo lời khuyên của một nhà phong thuỷ, không khí làm việc trở nên thân thiện và đoàn kết hơn hẳn. Các cuộc họp đều diễn ra nhanh chóng với hiệu quả cao. Một bác sĩ người Pari cũng cho biết sau khi ông bày biện lại đồ đạc trong nhà theo phong thuỷ thì không những mọi người trong gia đình mà cả bạn bè cũng đều công nhận rằng họ cảm thấy thoải mái hơn trước nhiều. Ở cả 2 trường hợp này, sự thay đổi được tiến hành rất khiêm tốn.

Trong văn phòng của Mediator International,người ta chỉ thay các bàn nhỏ hình tam giác bằn một chiếc bàn lớn hinh vuông,thay các bức tranh nhỏ rời rạc bằng những bức hoạ lớn màu sắc hài hoà và làm mới một vài chi tiết khác.Còn ở nhà của vị bác sỹ,ông cho sơn lại bếp,thay đổi vị trí một số đồ đạc. Ví dụ,trước kia ông thường ngồi làm việc quay mặt vào tường,còn giờ đây,chiếc ghế được kê dựa lưng vào tường và ông có thể ngồi quay mặt ra cửa sổ,kết quả là tạo được sự tập trung cao hơn trong công việc.

Tất nhiên không phải việc bố trí nội thất theo phong thuỹ bao giờ cũng chỉ đơn giản như vậy.Joelle debeause,chủ một cửa hàng đồ gia dụng và nội thất nổi tiếng ở Pari đã phải mất hàng tuần lể với sự giúp đỡ của một nhà phong thuỹ người Nhật để tạo được một không gian hài hoà tối ưu cho cửa hàng của mình. Các bức tường được sơn màu nóng,tạo cảm giác yên ổn và được bảo vệ.Ánh sáng đủ mạnh nhưng không được gắt.các yếu tố của phong thuỹ (kim,mộc,thuỹ,hoả,thổ) đều hiện diện một cách hợp lý,ví dụ như “thuỹ”được trình bày dưới hình thức một bể cảnh với thác nước nhân tạo cho phép giải phóng các ion âm.Nhờ cách bố trí như vậy mà cửa hàng của Debeause thu hút rất đông khách tới tham quan và mua hàng.

Các ứng dụng của thuật phong thuỹ rất phong phú,từ việc chọn một hướng nhà phù hợp với tuổi tác,cơ địa của một ng­ươì,đến việc chọn một mảnh đất không có mạch nước ngầm để đãm bảo độ vững chắc cho các công trình lớ,hay thậm chí chỉ là sắp xếp lại các đồ vật trong một toà tháp một cách hợp lý. Mục tiêu của thuật phong thuỹ là tối ­ưu hoá mối quan hệ giửa một không gian sống với chủ nhân của nó,do vậy việc áp dụng phong thuỹ như thé nào phụ thuộc vào các yếu tố chủ quan của mỗi người.

Một ví dụ đơn giản nhất là trong trang trí nội thất,các màu sắc sống động sẽ mang đến nguồn năng lượng cho những người tính cách hoạt bát,năng động nhưng ngược lại sẽ gây mệt mỏi cho những ng­ời sống trầm tư,hướng nội.Tuy nhiên,phong thuỹ cũng có một nền tảng cơ bản với những nguyên tắc chung có thể áp dụng trong mọi trường hợp.Đây là những nguyên tắc mà mọi nhà phong thuỹ đều phải biết tới khi mới bắt đầu công việc và cũng là những điều rất đơn giản mà tất cả mọi người đều có thể áp dụng để cải thiện không gian sống vốn có của mình.

mot-so-ung-dung-don-gian-cua-thuat-phong-thuy-1.jpeg

Một số ứng dụng đơn giản của thuật phong thủy

Với phòng khách: Tuyệt đối tránh sự bừa bải,không nên thiên về phô trương quá nhiều đồ đạc và tốt nhất khoảng giửa phòng nên để trống.Các rèm cưả nên mở thường xuyên để ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng càng nhiều càng tốt.Ánh sáng nhân tạo nên bố trí chiếu ngược lên trần.Các góc phòng nên trang trí bằng các loại cây có lá không nhọn.Các loại ghế phô tơi và tràng kỷ dạng tròn tốt nhất nên đặt ở hướng Tây-bắc. TV nên đặt xa vị trí của bàn ghế và có cây xanh ngăn cách ở giửa.

Với phòng ngũ: Nên loại bỏ tất cả các vật liệu trơn và cứng,cũng như không đặt gương đối diện giường ngũ.Các loại cây cảnh có lá dạng tròn nếu đạt ở phía Tây và Tây-bắc sẽ mang lại hiệu quả tích cực cho chủ nhân.Màu sơn tường nếu thuộc gam sáng,nhẹ sẽ tạo cảm giác yên tỉnh, trong khi đó màu đỏ lại đem đến một không khí lãng mạn.

Hướng kê giường có thể lựa chọn tuỳ theo các mục đích khác nhau: Đầu giường quay về hướng Bắc theo quan niệm của các nhà phong thuỹ,sẽ giúp chống lại bệnh mất ngũ.Đầu giường quay về hướng Tây tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống tình cãm vợ chồng.Những người lớn tuổi muốn có giấc ngũ sâu nên kê giường quay về hướng Tây-bắc.Hướng Đông phù hợp với những người có nhịp sống khẩn trương,hết mình, còn hướng Đông-nam lại kích thích tính năng động và khả năng làm việc.Một nguyên tắc chung là dù kê giường theo hướng nào thì đầu giường cũng nên áp vào tường và không kê giường gần cửa ra vào.

mot-so-ung-dung-don-gian-cua-thuat-phong-thuy-2.jpeg

Một số ứng dụng đơn giản của thuật phong thủy

Với phòng làm việc: Khi ngồi làm việc nên hư­ớng ra cửa sổ hoặc cửa ra vào chứ không nên quay mặt vào tường vì như vậy hạn chế tầm nhìn,giảm khả năng sáng tạo.Bàn làm việc nên dùng gổ có màu sáng,tạo một không khí thoải mái,bớt cứng nhắc hơn là khi dùng các chất liệu gổ màu tối. Trong mọi điều kiện có thể nên sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên trong phòng làm việc.Một điều lưu ý nửa là các vị trí ghế quan trọng trong phòng nên kê dựa lưng vào tường để tạo ra cãm giác chắc chắn và tin tưởng.

Quà tặng cho khách hàng:

Với các sản phẩm bằng ngọc và đá quý tự nhiên sẽ có kèm chứng thư kiểm định đá quý cho từng sản phẩm – Chúng tôi cam kết bán hàng xịn – Bạn tự tin tặng quà cao cấp – Người nhận hài lòng sung sướng

Với các sản phẩm do chúng tôi bán ra cho các bạn sẽ được sư phụ tại chùa Phúc Khánh Hà Nội khai quang, trì chú theo thông tin gia chủ, chọn ngày giờ đẹp để bạn an vị tại nhà hay văn phòng cơ quan

 

Một số ứng dụng đơn giản của thuật phong thủy

 

Nguồn:  Sưu tầm

Kính Mời Quý Khách Tham Khảo Các Sản Phẩm Khác Tại Phong Thủy Và Đời Sống . Com theo danh mục dưới đây:

Tỳ Hưu

Tỳ Hưu Đeo Cổ

Tỳ Hưu Trang Sức

Ty Huu

Tỳ Hưu Bằng Đồng Bột Đá

Nhẫn Tỳ Hưu

Nhan Ty Huu

Thiềm Thừ, Coc Phong Thủy

Đá Phong Thủy

Vật Phẩm Phong Thủy

Phật Di Lặc

Phat Di Lac

Hồ Lô – Rồng – Rùa – Kỳ Lân – Sư Tử - Quan Công – Hổ

Phat Ba Quan Am

Gậy Như Ý

Bắp Cải Phong Thủy

Cá Kim Long Phong Thủy

Ngựa Trong Phong Thủy

Hoa Mẫu Đơn

Phong Thủy Luân

Chuông Gió Phong Thủy

Long Quy – Rùa Đầu Rồng

Tháp Văn Xương Phong Thủy,

Mèo Phong Thủy

Bộ Phúc Lộc Thọ Tam Đa

Rồng Phong Thủy

Thuyền Buồm Phong Thủy

Tiền Xu Cổ Phong Thủy

Voi Phong Thủy

Kim Nguyên Bảo

Ấn Ngọc, Ấn Rồng, Ấn Ngọc Tỳ Hưu

Hạc Uyên Ương Phong Thủy

Quà Tặng Phong Thủy

Quà tặng mừng tân gia – khai trương

Quà Tặng Mừng Thọ

Quà Cưới – Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới

Quà Tặng Cặp Hiếm Muộn Cầu Con

Quà Mừng Nhập Học – Tốt Nghiệp

Quà Tặng Đầy Tháng

Quà Biếu Tặng Sếp

Đá Quý

Hổ Phách (Amber)

Đá Thạch Anh Tím (Amethyst)

Thạch Anh Hồng (Rose Quartz)

Thạch Anh Vàng (Citrine Quartz)

Thạch Anh Ám Khói (Smoky Quartz)

Thạch Anh Tóc (Rutil Quartz)

Thạch Anh Đen

Thạch Anh Trắng (Quartz)

Đá Mắt Hổ (Tiger Eye Quartz)

Ngọc Phỉ Thúy (Natural Jadeite),

Đá Ruby Đỏ (Hồng Ngọc)

Đá Saphia (Đá Sapphire)

Đá Thiên Thạch (Tectite)

Đá Mặt Trăng (Moonstone)

Đá Garnet (Ngọc Hồng Lựu)

Ngọc Thiên Nhiên Miến Điện

Ngọc Lục Bảo (Emerald)

Aquamarine (Ngọc Xanh Biển)

Đá Agate

Đá Flourite (Flourit)

Đá Peridot

Đá rhodochrosite

Opal, Opan, Ngọc Mắt Mèo

Ngọc Lam (Turquoise)

Đá Topaz

Đá Mã Não

Kim Cương (Diamond)

Ngọc Trai (Natural Pearl)

Cây Tài Lộc Đá Quý Thạch Anh

Ngọc Bội

Dịch Vụ Thầy Phong Thủy Giỏi Nhất Việt Nam

Dịch Vụ Thầy Phong Thủy

Hướng Dẫn Khai Quang, Trì Chú Tỳ Hưu Thiểm Thừ và Các Vật Phẩm Phong Thủy tại ngôi chùa Linh Thiêng (Chú trên Điện Tam Bảo theo thong tin gia chủ)

Khai Quang Điểm Nhãn Tỳ Hưu Thiềm Thừ

 

 

Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile